logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Hành trình Nha Trang – kỷ niệm đáng nhớ của gia đình VRM

Cập nhật ngày 123 26-09-17 lúc 08:49

Nhằm gắn kết các phòng ban ngoài công việc cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty đối với toàn thể nhân viên công ty. Ban lãnh đạo Công ty cổ phần truyền thông VRM đã tổ chức dành một chuyến tham quan 3 đêm 2 ngày đến thành phố biển Nha Trang làm món quà để động viên, khích lệ tinh thần làm việc.

Nha trang là điểm đến mơ ước của đại đa số nhân viên trong công ty, Nhưng kèm theo đó là nhiều nỗi lo: mùa mưa bảo thất thường liệu thời tiết có đẹp không? quãng đường từ Đà Nẵng đến Nha Trang rất xa, thời gian di chuyển trong đêm, liệu rằng mọi người có đủ sức vui chơi hay không???? May mắn là: thời tiết nắng đẹp - trời vẫn xanh trong, mọi người đều đảm bảo sức khỏe vui chơi đến cùng.

Xe bắt đầu lăn bánh ngay tại sàn giao dịch bất động sản VRM và có mặt tại Nha Trang vào 1 buổi sáng nắng đẹp sau 1 đêm lộ trình cười nghiên ngã với nhiều trò chơi vui nhộn trên xe. Địa điểm đầu tiên tham quan là Hòn Chồng, nơi đây mọi người được nghe câu chuyện cảm động về sự tích Hòn Chồng giữa khung cảnh hữu tình của thiên nhiên.

Sau đó đoàn nhanh chóng di chuyển đến điểm tham quan tiếp theo là Tháp Bà Ponagar. Đây là biểu tượng độc đáo về kiến trúc của dân tộc Chăm cũng là nơi thờ phục nhiều tín ngưỡng, linh vật của dân tộc Chăm. Đây được xem là nơi rất linh thiên. Tuy đoàn VRM đi không đúng dịp lễ hội của dân tộc chăm nhưng nghe kể lại tại đây thường hay diễn ra những lễ hội rất đặc sắc . Những bài múa nổi tiếng của dân tộc Chăm như Apsara, bến nước tình yêu, tình làng giềng... cùng tiếng khèn Saranai, trống ghi-năng vui nhộn làm say đắm bao lòng người du khách. Khi vũ công cùng dàn nhạc nhịp bước theo điệu nhảy cũng là lúc những du khách cũng lắc lư theo điệu múa, tiếng nhạc.

Đến Nha Trang tất nhiên không thể bỏ qua điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố biển này đó là khu vui chơi giải trí Vinpeal, đây cũng chính là điểm được mong đợi nhất chuyến đi. Mọi người đều rất thích thú từ khi chỉ mới bắt đầu đặt chân vào cáp treo để đến với đảo Vinpearl. Nhìn từ trên cao xuống, Đảo Vinpearl như một hồn núi cao phủ một màu xanh ngắt, xung quanh là biển xanh bao phủ, khi lại gần như một vương quốc hoàng cung có những tòa lâu đài đồ sộ nguy nga, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng. Đến với Vinpearl Land mọi người không chỉ tận hưởng vẻ đẹp phong cảnh mà còn được thỏa thích trãi nghiệm thật nhiều trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm, khám phá thủy cung, xem các chương trình biểu diễn độc đáo như màn biểu diễn cá Heo, màn biểu diễn ca nhạc đường phố mang đậm chất nghệ thuật và sôi động và đặc biệt được chơi thả ga tại Vinpearl Land Water Park.

 

 Vinpearl Land như một vương quốc hoàng cung có những tòa lâu đài đồ sộ nguy nga

 

Buổi tối, đoàn xuống cáp treo về lại thành phố và thưởng thức bữa tối với món đặc sản Nem nướng Ninh Hòa. Ai ai cũng trầm trồ với món đặc sản này. Kết thúc ngày đầu tiên là dạo chợ Đêm cũng là nơi để lại dấu ấn khó quên cho những ai từng đặt chân đến Nha Trang.

Hành trình ngày tiếp theo đoàn di chuyển ra bến cảng, lên tàu và bắt đầu chương trình tham quan 4 hòn đảo xinh đẹp. Tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên núi non, biển cả và lướt nhẹ trên mặt biển bằng 1 chuyến tàu, đảo đầu tiên cập bến là đảo Trí Nguyên. Tại đây, chúng tôi tham quan mê cung đại dương và tận mắt chiêm ngưỡng những loài cá, loài sinh vật biển mà trước giờ chỉ được xem trên phim ảnh, thỏa thích chụp hình với những tạo hình độc đáo, được trải nghiệm hoạt động câu cá, cho cá ăn và xem chúng biểu diễn.

 

Đoàn VRM chụp hình lưu niệm tại đảo Trí Nguyên

 

Sau khi tham quan xong, đoàn tiếp tục lên tàu, di chuyển qua Hòn Mun và dừng chân tại Hòn Một để tắm biển và lặn ngắm san hô. Đây chính là trải nghiệm thú vị nhất được mọi người háo hức và trông chờ.

Tắm biển xong, đoàn di chuyển đến khu du lịch Con Sẻ Tre để thưởng thức bữa trưa. Với chất liệu đa phần là tre, trúc, tầm nhìn hướng ra biển và thành phố, tạo không gian đẹp, mát mẻ, dân giã, được thưởng thức bao nhiêu là hải sản. Đúng chất biển đảo: ăn hải sản- ngắm biển xanh lộng gió. đặc biệt còn có nơi cho mọi người ngồi nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Buổi chiều, đoàn di chuyển về đất liền, ghé Chợ Đầm mua đặc sản, quà lưu niệm và lên xe về lại Đà Nẵng, về lại với công việc, với cuộc sống thường ngày.

Kết thúc chuyến tham quan dù chỉ 2 ngày ngắn ngủi nhưng đây nhất định sẽ là những kỷ niệm đẹp đối với những con người của ngôi nhà VRM. Góp phần gắn kết tình đồng nghiệp, tạo động lực, tinh thần làm việc của nhân viên công ty VRM phấn chấn hơn hẳn như để đáp đền sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đến nhân viên. 

 

 

0914106090