logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

HỘI THẢO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (part 1)

Cập nhật ngày 123 18-07-15 lúc 11:16

      Hướng đến sự chuyên nghiệp của nhân viên và mục tiêu là làm HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG trong lĩnh vực Bất Động sản, công ty CP Truyền thông VRM tổ chức buổi Hội thảo quy mô nhỏ, vừa bàn bạc lý thuyết và cùng nhau thực hành để rút ra kinh nghiệm. Nhân viên sẽ được thực hành ở hai vị trí đó là vị trí chăm sóc khách hàng và vị trí người đi thuê nhà Đà Nẵng.

Bắt đầu với trò chơi đuổi hình bắt chữ gồm các từ khóa liên quan đến kỹ năng chăm sóc khách hàng, 2 đội chơi rất sôi nổi phát biểu và tìm ra đáp án. 


Chỉ một buổi thôi nhưng mọi người rút ra được rất nhiều, cười cũng rất nhiều vì các anh đóng tình huống quá hài hước. Một tình huống đưa ra hai đội sẽ cử thành viên ra để cùng thi với nhau, gay cấn, kịch liệt, "xoắn" nhau từng tí một để làm khó nhau. Càng khó càng chứng tỏ được kinh nghiệm dày dặn của các nhân viên, càng xử lý tốt càng thể hiện được kỹ năng của họ. Thuê nhà Đà Nẵng cho người nước ngoài ở có, thuê nhà Đà Nẵng làm văn phòng có, thuê nhà ở có, khu vực này, khu vực kia, rồi hỏi về thủ tục thuê, mua, làm sao để đa dạng nội dung của tình huống thì điểm mới cao. Chỉ một khi dám bước lên đóng tình huống thì bản thân họ mới nhớ được lâu, mới cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót. Chính họ đem lại tiếng cười cho người khác. Từng lời góp ý về cách ứng xử tình huống, những lời khen, những tràng pháo tay chúc mừng, nhứng lời nhận xét của giám đốc sẽ là những bài học quý báu mà các Nhân viên chăm sóc khách hàng rút ra được cho bản thân mình.

Có lẽ, không gì bằng kiến thức thực tế, trải nghiệm thực tế. Tất cả nhừng gì được trình bày trong hội thảo cũng đúc rút từ quá trình mà các Nhân viên trải nghiệm. Họ làm, họ xông pha, họ mới cảm nhận được cái khó, cái cực nhọc và niềm vui, niềm thú vị trong công việc. 

Trên đây mới chỉ là những hình ảnh của phần 1, phần 2 trong buổi Hội thảo đang rất hấp dẫn, truy cập để tiếp tục xem nhé! Kết quả bất ngờ lắm đấy!

0914106090