logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Hội thảo tháng 12- Sợi dây liên kết các phòng ban công ty VRM

Cập nhật ngày 123 09-12-15 lúc 07:56

Đến hẹn lại lên”, Cứ thứ bảy tuần đầu tiên trong tháng công ty VRM lại tổ chức buổi hội thảo với nhiều chủ đề khác nhau. Đó không chỉ là quy định mà còn là nét văn hóa riêng đậm chất “ VRM”.

Để thể hiện là một tập thể VRM đồng tâm – VRM quyết thắng , hội thảo tháng 12 vừa qua không tổ chức giống như thường lệ mà thay vào đó là một buổi hội thảo ấm cúng mang ý nghĩa chia sẻ kinh nghiệm và những khó khăn gặp phải trong quá trình làm việc của từng cá nhân, các phòng ban trong công ty.

Mục đích kết nối các phòng ban trong công ty  với nhau được thể hiện từ khi bắt đầu cho đến kết thúc buổi hội thảo.

Buổi hội thảo với mục đích gắn kết các phòng ban trong công ty

Bắt đầu là những đánh giá, góp ý của giám đốc đến các phòng ban, vạch ra cho phòng ban thấy rằng mình đã làm được gì, chưa làm được gì trong thời gian qua, cần có những điều chỉnh, học hỏi những nghiệp vụ gì để hoàn thiện bản thân hơn, mang lại hiệu quả trong công việc hơn. Tiếp đến là phần chia sẻ của các phòng ban về những vấn đề gặp phải trong công việc mong nhận được sự góp ý cũng như giúp đỡ từ các phòng ban khác.

Giám đốc công ty nhận xét đánh giá và định hướng phát triển cho từng phòng, ban

Trong cơ thể con người ta, không thể thiếu bất kỳ một bộ phận nào và các bộ phận cần hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như bảo vệ sự sinh tồn của toàn bộ cơ thể. Thì trong một tập thể công ty cũng vậy, các bộ phận không thể tách rời hoạt động riêng biệt nhau mà không có sự giúp đỡ của các bộ phận khác. VRM đồng tâm là một VRM vững mạnh, kết thành một khối vững chắc và có sự hỗ trợ nhau giữa các phòng ban. Đây cũng chính là cái đích cần hướng đến của buổi hội thảo tháng 12 này. Thể hiện tinh thần này, các phòng ban có những góp ý sôi nổi, nhiệt tình cho nhau.

Kết thức buổi hội thảo cũng là phần thể hiện tinh thần VRM đồng tâm – VRM quyết thắng bằng nhiều tình huống gặp phải của từng cá nhân trong quán trình chăm sóc khách hàng cần sự hỗ trợ, góp ý cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ những bạn khác.  Rất nhiều tình huống oái oăm được đưa ra và rất nhiều hướng giải quyết khác nhau.

Chia sẻ tình huống thực tế gặp phải trong công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng 

Phải nói rằng, 1 buổi hội thảo chưa đủ để giải quyết được tất cả mọi vấn đề tuy nhiên, cũng phần nào giúp cho các thành viên, các phòng ban trong công ty thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, đồng tâm cùng nhau vượt mọi khó khăn, đón đầu thử thách và thành công trong công việc hơn.

Thủy Lê

0914106090