logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Hội thảo tháng 2: Quy trình chăm sóc khách hàng mua bán

Cập nhật ngày 123 29-02-16 lúc 09:43

    Trải qua một năm làm việc vất vả, các nhân viên VRM đã đón một cái tết đầm ấm cùng gia đình và đây là thời điểm khởi đầu một năm mới thành công hơn nữa của VRM. Như thường lệ hàng tháng, công ty CP Truyền thông VRM tổ chức buổi Tổng kết tháng kết hợp với Hội thảo Khách hàng. Ngày 27 tháng 2 vừa qua, VRM đã tổ chức thành công buổi Tổng kết hoạt động tháng 1 và Hội thảo tháng 2.

    VRM đã có một nền tảng cơ bản trong lĩnh vực cho thuê Bất động sản, đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong thị trường Đà Nẵng. Hiện nay công ty mở rộng thêm lĩnh vực mua bán để đáp ứng nhu cầu đang tăng của thị trường. Việc chăm sóc khách hàng mua bán cũng đã được thực hiện trong một thời gian ngắn, tuy nhiên để giúp cho Bộ phận Khách hàng làm việc tốt hơn nữa, hiệu quả hơn nữa Giám đốc VRM mong muốn truyền đạt những kiến thức, chia sẻ những kinh nghiệm mình có đến toàn thể nhân viên.

 

Giám đốc Nguyễn Văn Việt

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, am hiểu khá rõ thị trường cho thuê và mua bán ở Đà Nẵng, anh Nguyễn Văn Việt – Giám đốc Công ty CP Truyền thông VRM đã training rất chi tiết các bước từ khi tiếp nhận nhu cầu cho đến khi hoàn thành giao dịch, làm sao để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng, thỏa mãn sự hài lòng của khách  hàng trong và ngoài nước.

Những câu hỏi được đặt ra, những ý kiến thảo luận của các nhóm, những tình huống thực tế, những câu đố vui và trò chơi ô chữ đã làm cho buổi Hội thảo thêm phần sôi nổi hơn.

    Khác với những buổi Hội thảo trước về lĩnh vực cho thuê, Hội thảo lần này là trao đổi về lĩnh vực mua bán. Mỗi một cá nhân ở tất cả các phòng ban đều đã chắt lọc được những kiến thức quý báu cho riêng mình để áp dụng vào quá trình chăm sóc khách hàng mua bán. 

    Gia đình VRM là một tập thể lớn mạnh, sự nhiệt tình của từng cá nhân, sự liên kết giữa các phòng ban sẽ giúp VRM ngày càng vững mạnh. Mỗi nhân viên của VRM chăm sóc khách hàng bằng cả trái tim, hy vọng rằng chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

                                                                                                                 Ngọc Linh

0914106090