logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Hội thảo tháng – Nét văn hóa mới của VRM

Cập nhật ngày 123 19-11-15 lúc 07:57

“Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho mọi nhà” đó là châm ngôn làm việc của công ty CP truyền thông VRM.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, ngoài những cố gắng nổ lực của bản thân mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng nói riêng thì cần lắm những buổi thảo luận để chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau giữa các nhân viên, ban lãnh đạo và các bộ phận khác nhau trong cùng một tập thể công ty. Bởi lý do đó, dù đặc thù công việc rất bận rộn, toàn thể công ty VRM cũng tạo điều kiện cùng nhau chung tay góp sức tạo nên một buổi hội thảo đầy ý nghĩa và không kém phần ấm cúng mang chủ đề “ Phong Thủy”. Hội thảo hằng tháng từ nay sẽ trở thành nét văn hóa riêng của công ty VRM. Cứ như thông lệ, vào chiều thứ bảy tuần đầu tiên mỗi tháng sẽ có một chủ đề mới được đưa ra và thảo luận, đúc kết kinh nghiệm nhằm hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 

Toàn thể nhân viên công ty VRM

Buổi hội thảo tháng 11 vừa qua được công ty tổ một cách khoa học nhưng không kém phần ấm cúng. Mọi công tác chuẩn bị chu toàn từ sắp xếp chỗ ngồi cho từng bộ phận đến nội dung chương trình, hội trường và hệ thống kỹ thuật đi kèm. Nhằm tạo không khí để bắt đầu buổi hội thảo là chương trình tổng kết tháng và lễ tuyên dương khen thưởng nhân viên giỏi, nhóm trưởng xuất sắc trong tháng trước. Và kết thúc phần tổng kết tháng là những động viên, chia sẻ, kích lệ tinh thần làm việc cho toàn thể nhân viên công ty của giám đốc. Dù giá trị phần quà khen thưởng không to lớn nhưng tấm lòng ấm áp, những tràn vỗ tay kích lệ và sự chân thành đầy cảm động của ban giám đốc công ty, đó có lẽ là phần quà to lớn và ý nghĩa nhất đối với những nhân viên xuất sắc này.

 

Tuyên dương khen thưởng những nhân viên, nhóm trưởng có thành tích tốt tháng trước

Kết thúc phần tổng kết khen thưởng là khởi đầu cho phần sôi động nhất và cũng là nội dung chính của buổi lễ: Đó chính là phần hội thảo với chủ đề phong thủy. Dường như mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng đều ý thức rõ phong thủy luôn là yếu tố quan trong đối với một sản phẩm bất động sản, nó không phải là vấn đề mê tín dị đoan mà dựa vào những phân tích khoa học có cơ sở. Nên tất cả thành viên của mỗi nhóm đều có sự chuẩn bị kỹ càng về nội dung, hình thức đúng với chủ đề sẽ chia sẻ trong buổi hội thảo hôm ấy. Sau mỗi chủ đề được từng nhóm đưa ra là những cánh tay giơ lên cao với mong muốn được đặt câu hỏi sâu và sát nội dung của nhóm đã thuyết trình xong. Một cuộc thảo luận, tranh luận và những câu hỏi hấp dẫn xoay quanh vấn đề không ngừng được nêu lên như thách thức kiến thức và tầm hiểu biết của mỗi thành viên trong từng nhóm. Tranh luận không phải để phân ai thắng ai thua, tranh luận là để hiểu rõ hơn vấn đề, để chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, Trên tinh thần như thế buổi hội thảo càng lúc càng ý nghĩa và gây cấn hơn bao giờ hết.

 

Phần thuyết trình theo chủ đề phong thủy của mỗi nhóm

Buổi thảo luận sôi nổi đầy ý nghĩa của nhân viên VRM

Để giảm sự căng thảo và cũng để kết thúc nội dung hội thảo là tiết mục văn nghệ vô cũng ý nghĩa của nhóm 3 – Một nhóm được xem là năng động và có nhiều tài năng thiên bẩm nhất công ty trong mảng nghệ thuật. Âm vang VRM được ngân lên theo lời bài hát:

Vượt ngàn sóng gió doanh nhân gấn bó bên nhau

Vượt ngàn bể dâu doanh nhân cùng nhau gấn bó .

Cùng nhau vượt khó bay lên những tầm cao

Tìm kiếm trao nhau những cơ hôi làm giàu.

VRM cùng nhau nối vòng tay lớn.

VRM cùng nhau ta dựng xây.

VRM cùng nhau nối vòng tay lớn.

VRM chung sức xây cuộc đời

Một cuộc đua có kẻ thắng người thua, nhưng với tập thể công ty VRM thắng thua sau khi tổng kết về buổi thảo luận với chủ đề phong thủy không còn quan trọng nữa. Mà cái có được sau buổi hội thảo là những gương mặt rạng ngời bởi kiến thức được tích lũy, học hỏi trong hội thảo, là những khuôn miệng tròn vo “o”, “ a” vì nhiều ngạc nhiên chưa ngộ ra từ trước. Từ đây, việc tư vấn cho khách hàng thuê nhà tại Đà Nẵng hay mua nhà tại đây của nhân viên VRM sẽ dễ dàng hơn, có nhiều căn cứ và thuyết phục hơn, đảm bảo mỗi khách hàng đều chọn đúng ngôi nhà mà mình ưng ý, hợp phong thủy.

Hội thảo tháng 11 của công ty VRM không chỉ kết thúc tại đây mà đây chỉ là khởi đầu cho một văn hóa mới của VRM.

 

0914106090