logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

LỄ MỞ BÁN CĂN HỘ ĐÀ NẴNG: MONARCHY BÊN SÔNG HÀN –TMS TRƯỚC BIỂN MỸ KHÊ 31/03 TẠI HÀ NỘI

Cập nhật ngày 123 22-03-18 lúc 04:25

Ngày 31/03, sàn giao dịch bất động sản VRM mở bán căn hộ Đà Nẵng tại Hà Nội: Monarchy và TMS với nhiều chính sách hấp dẫn thu hút giới đầu tư. Đây sẽ là cơ hội hiếm có cho tất cả khách hàng tại Hà Thành.

 

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy  bên sông Hàn

 

Căn hộ Monarchy bên sông Hàn

 

Monarchy là căn hộ nằm khu phức hợp nghỉ dưỡng ven sông Hàn với vị trí dễ dàng đầu tư sinh lợi: Nằm mặt tiền tuyến đường du lịch Trần Hưng Đạo. Từ vị trí căn hộ dễ dàng ngắm cả sông Hàn và thành phố Đà Nẵng, ngắm những cây cầu huyền thoại của Đà Nẵng: Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Sông Hàn...Nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống, xem pháo hoa quốc tế. Một vị trí mà rất nhiều người lựa chọn cho cuộc sống của mình.

Căn hộ nghỉ dưỡng Monarchy là dự án căn hộ đang gây sốt tại Đà Nẵng hiện nay, chỉ trong 2 mở bán đã có hơn 300 căn được giao dịch trong ngày 20/01 vừa rồi. Monarchy thu hút nhiều khách hàng Đà Nẵng như vậy không chỉ nhờ vào vị trí đắc địa của dự án mà còn tính pháp lý minh bạch; với sổ Hồng sở hữu vĩnh viễn và mọi thủ tục dễ dàng dù bạn là người Việt hay người nước ngoài muốn sở hữu căn hộ.

Là căn hộ duy nhất tại Đà Nẵng ứng dụng công nghệ thông minh Smarthome, không gian xanh lên đến 60%  và thiết kế chuẩn phong cách châu Âu đã thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Ngoài ra, căn hộ khu phức hợp nghỉ dưỡng Monarchy còn được ngân hàng VIB bảo lãnh vay vốn lên đến 80% với mức giá bán hợp lý 26 triệu/m2.

 

TMS Luxury Hotel Da Nang Beach trước biển Mỹ Khê

 

Căn hộ TMS trước biển Mỹ Khê

TMS Luxury Đà Nẵng tọa lạc ngay tại trên đường Võ Nguyên Giáp - tuyến đường du lịch sầm uất nhất Đà Nẵng, sát bãi biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (theo tạp chí Forbes). Ngay tại vị trí chiến lược, xung quanh với nhiều hoạt động giải trí, thu hút phần lớn khách du lịch tới Đà Nẵng. Hơn nữa, từ dự án có thể kết nối đến nhiều địa điểm du lịch lân cận. TMS Luxury Đà Nẵng hứa hẹn một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng sinh lợi cho các nhà đầu tư.

TMS Luxury là Condotel đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách Nhật Bản độc đáo, mới lạ. Được xây dựng 25 tầng nổi và 2 tầng hầm với thiết kế hiện đại tối ưu hóa góc nhìn và công năng sử dụng của mỗi căn hộ, 80% căn hướng biển, 100% căn hộ đều được đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Không chỉ là nơi dừng chân, TMS Luxury Hotel Da Nang Beach  cộng hưởng các dịch vụ tiện ích với hệ thống phòng Gym và Fitness, nhà hàng Nhật Bản cao cấp, bể bơi đáy kính vươn ra không trung trên tầng thượng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, Sky Pool sành điệu, đẳng cấp thời thượng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn.

Đặc biệt đáng chú ý ở TMS Luxury là dự án căn hộ duy nhất tại Việt Nam được ngân hàng MB Bank bảo lãnh và cam kết lợi nhuận 10%/ năm trong 10 năm đầu. Những năm tiếp theo mức lợi nhuận đến 85%  doanh thu/ năm.

 

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng – Đầu tư thông minh của mọi nhà

Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Đà Nẵng trong thời điểm kinh tế thành phố trẻ đang phát triển mạnh mẽ, ngành du lịch trở thành tâm điểm của cả nước chắc chắn là lựa chọn đầu tư hợp lý nhất thời điểm này. Với mức lợi nhuận cam kết 10%/ năm trong 10 năm đầu và 85% trong những năm tiếp theo từ dự án Condotel TMS Luxury. Monarchy cũng là dự án căn hộ nghỉ dưỡng không kém cạnh khi lợi nhuận từ việc đầu tư cho thuê lại lên đến 240 triệu/ năm đối với tòa A. Tòa Block B hứa hẹn mức doanh thu con cao hơn gấp bội.

Cùng với đó, Quốc hội ngày 20/11/2017 với tỷ lệ tán thành 88,8%, đã thông qua Luật sửa đổi bổ sung một số điều Luật các Tổ chức Tín dụng. Trong luật có một quy định rất mới đó là cho phép tổ chức tín dụng được kiểm soát đặc biệt được phá sản. Nên đầu tư căn hộ tại Đà Nẵng chính là đầu tư thông minh của mọi nhà. 

 

Đầu tư căn hộ Đà Nẵng – Đầu tư thông minh của mọi nhà

 

Ngoài chính sách ưu đãi riêng do sàn giao dịch bất động sản VRM dành riêng cho mỗi căn hộ trong ngày mở bán: Tặng voucher 10 triệu cho từng giao dịch lẻ; Tặng voucher 25 triệu cho mỗi giao dịch 2 căn trở lên. Thì mỗi khách hàng đến với buổi lễ mở bán có cơ hội sở hữu voucher lên đến 100 triệu.

Đến với sàn giao dịch bất động sản VRM  là tối ưu hóa lợi ích của bạn.

Thông tin ngày mở bán:

Thời gian: 9h00 ngày 31/03/2018

Địa điểm: Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin liên hệ chi tiết dự án

Sàn giao dịch bất động sản VRM – đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng

200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng

Hotline: 0914106080

Website: http://monarchyapartment.com/

0914106090