logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Mệnh thổ và cách trang trí nhà cho thuê

Cập nhật ngày 123 06-10-15 lúc 09:29

    Không cần phân tích nhiều theo khái niệm phong thủy, chỉ cần nói đến Thổ - mệnh thổ tức người ta đã nghĩ ngay đến đất, và điều đương nhiên màu đặc trưng hợp với mệnh này chính là màu nâu. 

     Những người sùng bái phong thủy, nói chung ở giới doanh nhân trong các lĩnh vực khác nhau và nói riêng ở lĩnh vực bất động sản. Những người chú trọng đến công danh, tiền tài, may mắn họ sẽ chú trọng phong thủy, sự tương đồng, tương khắc về cách trang trí nhà cửa của họ khi quyết định thuê nhà để kinh doanh hay mua nhà để ở.

Đối với nhà cho thuê, màu sắc thường đã được sơn cố định, các vật dụng trong căn nhà nhà được chủ nhà bố trí sẵn theophong cách và lối sinh hoạt cũ của họ trước đó. Chính vì vậy khi bạn đi thuê nhà cần phải chú ý lựa chọn nhà nào có phong thủy hợp với mình nhất, sắp xếp lại các vật dụng bên trong để tạo ra sự phù hợp.

Nếu những người mang mệnh Thổ muốn chọn nhà thuê hoặc mua phù hợp, điều trước tiên họ sẽ tìm những căn nhà có màu nâu chủ đạo hoặc vật dụng trang trí chủ đạo là nâu, đồng thau. Hoặc nếu không họ sẽ đi theo xu hướng đỏ, hòng, tím, đây là những màu đại diện cho mệnh Hỏa, nó cũng tương thích với Thổ, đem lại may mắn cho họ.

Vậy thì cách trang trí trong nhà như thế nào mới hợp với mệnh Thổ?

Trước hết và nền nhà, họ thường chọn các màu sắc thiên về màu gỗ, nâu nhạt, có tính chất hơi nóng. Tiếp theo là các vật dụng trang trí phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp: những bức tranh đơn giản, mộc mạc mang gam màu nâu quê hương là phù hợp nhất, nó tạo sự ấm cúng trong nhà bạn vào mùa đông và cảm giác thoải mái vào mùa hè; những chiếc gối và màu ghế sofa không cần quá sáng, không cần nhiều hoa văn làm pá vỡ không gian yên tĩnh của căn nhà. Những gam màu xanh lá cây rất khắc với mệnh Thổ nên hãy chú ý điều này nhé!              

     Chủ sở hữu cho thuê nhà thường trang trí nhà theo một cách ngẫu nhiên, theo sở thích hoặc theo phong thủy của chủ nhà, bởi vậy khi bạn đi thuê nhà để ở cần phải xin phép chủ nhà để bố trí lại các vật dụng bên trong làm sao đó cho phù hợp cả hai bên, cả bạn, cả chủ nhà, đẹp mắt và dễ sinh hoạt nhất. Đó cũng là một bài toán phong tủy mà nhiều người đi thuê nhà cũng khá đau đầu. Bạn có thể tìm đọc những bài viết về phong thủy, những ý kiến của bạn bè làm trong ngành, họ sẽ giúp bạn một phần nào. Những cái dù đơn giản thôi nhưng có thể làm vơi đi túi tiền của bạn. Hãy chú ý điều này nhé! Hy vọng những thông tin mà VRM chia sẻ cũng giúp bạn một phần nào.

0914106090