logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Mở bán những lô cuối cùng đất nền ven biển – Giá siêu rẻ -1 sản phẩm 3 giá trị

Cập nhật ngày 123 17-10-16 lúc 01:45

  

    Tiếp nối sự thành công trong các đợt mở bán vừa qua, ngày 22/10 Sàn giao dịch Bất Động Sản VRM tiếp tục mở bán ra thị trường cả nước những lô cuối cùng đất nền ven biển Đà Nẵng thuộc khu đô thị Thái Dương 2.

    Theo sự đánh giá của nhiều chuyên gia: Đất nền khu Thái Dương 2 có nhiều tiềm năng phát triển nhờ lợi về vị trí “Vàng” và giá cả cực mềm của nó. Là khu đô thị nằm cách biển 2km, đối diện làng Đại học, là điểm nhấn phía nam Đà Nẵng với hàng loạt dự án đầu tư có giá trị đang mọc lên, trong đó FPT City là trọng tâm.

    Vị trí KĐT gần trục đường Trần Đại Nghĩa (Đà Nẵng) nối dài, tạo nên một vùng liên kết chiến lược từ sân bay Đà Nẵng về phố cổ Hội An, từ Ngũ Hành Sơn về các chợ Điện Ngọc, Điện Nam Trung... Từ đây, cư dân khu đô thị có thể nhanh chóng kết nối với các tiện ích: bệnh viện Phụ Sản Nhi, chợ, trường học các cấp, sân golf Đà Nẵng...trong bán kính chưa đầy 4 km.

    Hiện chỉ còn vài lô cuối cùng nằm mặt tiền đường 5.5m – 7.5m, diện tích đa dạng từ: 68 -140 m2, nhiều hướng khác nhau với mức giá chỉ từ 227 triệu/ lô cho các hộ gia đình và giới đầu tư lựa chọn.

Với những điều kiện trên có thể khẳng định rằng KĐT Thái Dương 2 thật sự là dự án có điều kiện tốt để các hộ gia đình được hưởng một cuộc sống mới và nơi đầu tư hữu hiệu đối với giới đầu tư.

Đặc biệt nhân ngày mở bán 22/10 Quý khách hàng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi lớn:

    -   Nhận quà liền tay khi đến sàn

    -   Cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua đất giờ vàng

    -   Tặng thêm 1% nếu khách hàng mua đứng tên trên hợp đồng mua bán có độ tuổi từ 22 – 33 tuổi (chỉ áp dụng cho 1 lô duy nhất).

    -   Chiết khấu 2% trên giá bán đối với khách hàng mua từ 3 lô đất trở lên (Không áp dụng đồng thời 2 chính sách 1 và 2).

    -   Hỗ trợ bản thiết kế nhà và vay vốn đến 70%

KĐT Thái Dương 2 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình và giới đầu tư.

“1 sản phẩm 3 giá trị: Đầu tư – An cư – Nghỉ dưỡng”

 

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN VRM

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 05113686202                      Hotline: 0914106080

Website: www.vrm.com.vn                   Email: congtyvrm@gmail.com

0914106090