logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Monarchy B – Căn hộ cao cấp thông minh ven sông, xanh trong tầm mắt

Cập nhật ngày 123 03-01-18 lúc 09:34

 

Không khí thị trường bất động sản Đà Nẵng sắp tết Nguyên Đán 2018 vẫn luôn tất bật và bận rộn với những phiên giao dịch từ đất nền đến căn hộ, làm không khí lạnh lẽo ngày đông tan biến. Nhất là từ khi căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Monarchy B chính thức ra mắt thị trường. Nhiệt càng nhiệt hơn nữa bởi Monarchy B hội tụ nhiều điểm nổi bật.

Là công trình căn hộ nằm ngay bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng với nhiều công trình kiến trúc ghi dấu Đà Nẵng như: Bên cạnh là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, đối diện là Euro Village. Một vị trí Vàng của thành phố, ngắm cầu Rồng thuận tiện, view toàn trung tâm thành phố và view biển, đặc biệt là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những màn thi pháo hoa quốc tế ấn tượng hằng năm.

 

Vị trí Vàng của thành phố nằm ven sông Hàn thơ mộng, ngay cầu Rồng

 

Là dự án căn hộ nghỉ dưỡng được chú trọng đầu tư, lấy cảm hứng từ cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo với không gian xanh lên đến 60% tạo môi trường trong lành tuyệt vời để nghỉ dưỡng, an cư của thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Và lần đầu tiên Đà Nẵng xuất hiện kiệt tác căn hộ sân vườn độc đáo, mới lạ thu hút khách đầu tư trong và ngoài nước.

Hơn nữa, căn hộ được ứng dụng hệ thống công nghệ thông minh Smarthome và Intercom, hệ thống an ninh hiện đại, bãi đậu xe thông minh sẽ mang đến cho cư dân khu phức hợp một cuộc sống thuận tiện, hoàn hảo, mọi tiện ích trong tầm tay.

 

Căn hộ ứng dụng hệ thống công nghệ thông minh Smarthome và Intercom

 

Hơn hết, căn hộ Monarchy B có độ Hot do pháp lý cực kỳ minh bạch, cho phép bán cho người nước ngoài, Việt Kiều với sổ Hồng sở hữu mãi mãi. Cơ hội hiếm có cho người nước ngoài, Việt Kiều lẫn người ngoại tỉnh trở thành cư dân của thành phố đáng sông Nhất Việt Nam.

Monarchy B ngoài tên gọi nghe thân quen như: Ngọc sáng Sông Hàn hay căn hộ thông minh thì Monarchy B còn được mệnh danh là căn hộ vì tương lai ngày mai bởi chủ đầu tư NDN luôn chú trọng đầu tư cho con trẻ - Những mầm xanh tương lai của đất nước. Bởi thế mà hầu hết các tiện ích tại khu phức hợp đều ưu tiên và nhắm đến con trẻ, tạo cho con bạn một cuộc sống an bình, phát triển hoàn hảo từ thể chất đến trí tuệ.

Ngoài những tính năng ưu việt ở trên, căn hộ cao cấp thông minh Monarchy B còn làm chao đảo giới đầu tư về khả năng thu hồi lợi nhuận nhanh chóng chỉ với vài năm cho thuê lại, tính thanh khoản cao, giá trị căn hộ không ngừng gia tăng trong tương lai, ngoài ra giá đợt đầu bao giờ cũng là mức giá cực hời cho những khách hàng nhanh tay.

Được sàn giao dịch bất động sản VRM phân phối độc quyền từ Block A đến Block B. Những chính sách bán hàng ưu Việt của sàn VRM thu hút không ít khách nội thành Đà Nẵng, những khách hàng tỉnh lân cận Đà Nẵng và đặc biệt là khách đầu tư từ Hà Nội, Hồ Chí Minh….Ngoài tính ưu việt của căn hộ thì chính chính sách bán hàng nhiều ưu đãi của sàn đã hút khách. Sàn VRM sẵn sàng chiết khấu cực cao cho khách hàng khi thanh toán nhanh lên đến 15% hay mua từ 2 căn hộ trở lên bạn được tặng ngay Iphone 8 thời thượng. can ho da nang

Đặc biệt hơn nửa, ngày mở bán 20/1/2018 sắp tới vào lúc 08h00 tại khách sạn Eden Plaza Da Nang – Sảnh KING sẽ là ngày bùng nổ quà tặng khủng với những món quà trị giá hàng trăm triệu đồng như: Xe SH, ti vi thông minh hay tủ lạnh nhân ngày mở bán đợt đầu tiên.

 

Cơ hội sở hữu những món quà trị giá hàng trăm triệu đồng như: Xe SH, ti vi thông minh hay tủ lạnh ,...

 

Monarchy B – Căn hộ ven sông, xanh trong tầm mắt. Một miền đất hứa cho gia đình bạn lẫn khách đầu tư!!!!

Đăng ký nhận thông tin: goo.gl/XZykRr


Sàn giao dịch BĐS VRM  - Đơn vị uy tín hàng đầu Đà Nẵng

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, ĐN

Điện thoại: 02363686202                           Hotline: 0914106080

Email: congtyvrm@gmail.com                   Website:vrm.com.vn

 

 

0914106090