logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Mua căn hộ penthouse Monarchy Đà Nẵng nhận được nhiều lợi ích bất ngờ

Cập nhật ngày 123 23-08-17 lúc 04:37

 

Hiện nay việc sinh sống ở những căn hộ đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Trong đó căn hộ penthouse luôn là sự ưu tiên số 1vì vô vàng những lợi ích mà nó mang lại.

Trước tiên, như thế nào là căn hộ penthouse? Những căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc, có tường bao quanh, nhưng không chiếm toàn bộ phần mái. Được các kiến trúc tận dụng tối đa không gian tầng mái, và triển khai được dạng căn hộ độc đáo có tên là penthouse.

Cũng như các căn hộ Penthouse khác, căn hộ penthose Monarchy Đà Nẵng được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều chi tiết độc đáo mà không tìm thấy ở bất kỳ căn hộ nào khác trong cùng tòa nhà:

 

Không gian căn hộ Penthouse Monarchy Đà Nẵng

 

1.                  Không gian sống sang trọng và riêng biệt

Nằm ở đỉnh cao nhất của tòa nhà Monarchy, Penthouse Monarchy được ví như những biệt thự trên không với thiết kế tuyệt đẹp. Không gian bao la, không khí trong lành và sự yên tĩnh tuyệt vời, sân thượng rộng thư giãn ngay tại căn hộ là những điều đáng ao ước mà chỉ ai sở hữu những căn penthouse mới có được.

Nơi đây lại đem đến cho khách hàng cảm giác đang ở biệt thự riêng biệt, và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Sự thoải mái, riêng tư và an toàn, vẻ đẹp kiến trúc và thiết kế tinh tế, cao cấp là những điều mà ai cũng ao ước.

 

2.                  Tầm nhìn rộng, thoáng và không bị giới hạn

Một trong những ưu điểm của căn hộ penthouse Monarchy là sở hữu tầm nhìn vô tận, không gian không bị giới hạn. Từ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn mọi cảnh vật xung quanh thành phố một cách trọn vẹn với những cảm giác mới lạ, dường như cả thành phố sẽ được thu bé lại và nằm gọn trong đôi mắt bạn.

Mỗi căn hộ penthouse đều thiết kế ban công rộng (mái hiên) chạy dọc ngôi nhà được quây quanh bởi kính. Là điểm đặc biệt đặt bàn ghế, cây cối xanh tốt. Tạo ra không gian thư giãn hiếm có, là nơi lý tưởng quý khách hàng có thể tận hường tầm view bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, cùng người thân thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa quốc tế. Dịu mát tầm mắt từ những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió mát trong lành từ dòng sông Hàn thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây từ buổi bình minh cho đến khi ánh hoàng hôn buông xuống.

 

Ban công rộng thích hợp là nơi nghỉ ngơi và ngắm nhìn toàn thành phố Đà Nẵng 

 

3.                  Tránh ô nhiễm khói bụi

Nằm tại tầng 18 toàn nhà Monarchy là nơi có bầu không khí trong lành và sạch sẽ, đặc biệt là rất thoải mái, dễ chịu cho những người mắc các chứng bệnh về đường hô hấp. Hằng ngày bạn có thể hít thở thật sâu bầu không khí mà không lo ngại hít phải nhiều mùi khó chịu như hàng quán, xăng xe, hay rác thải và những tác nhân khác. Điều này sẽ giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp, đồng thời mang lại những giấc ngủ ngon, ngủ sâu cho cả nhà sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. 

 

4.                  Tránh ô nhiễm tiếng ồn

Ở vị trí tầng cao nhất của tòa nhà, sẽ giúp bạn giảm đi đáng kể sự căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, trí não sẽ được nghỉ ngơi và thư thái. Hằng ngày bạn sẽ không phải chứng kiến những cảnh tắc đường, cảnh người dân ồn ào sinh hoạt cũng như các hoạt động thường ngày của hàng quán, cửa hiệu,...

 

5.                  Hạn chế côn trùng

Bạn luôn ao ước sinh sống trong khí hậu ôn hòa, không cần treo mùng mỗi ngày trước khi đi ngủ, không còn lo sợ gián, kiến bò vào thức ăn, những chú chuột cắn đồ, lục tung những sọt rác dơ bẩn,…. Với căn hộ penthouse Monarchy sẽ giúp những mong muốn của bạn trở thành hiện thực. Dường như bạn sinh sống ở tầng cao này sẽ làm bạn quên đi những con trùng đáng sợ đó.

Căn hộ nằm ở trên cao sẽ hạn chế được nhiều loài côn trùng nguy hiểm như muỗi, chuột, gián, kiến, rắn... Đây là những loài vật chủ yếu sinh sống ở các khu vực thấp, ẩm và điều này thì hoàn toàn không có ở căn hộ penthouse Monarchy.

 

6.                  Tiết kiệm chi phí, Tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên.

Do căn hộ penthouse Monarchy được thiết kế độc đáo riêng: cửa sổ rộng, hệ thống mái vòm, không gian rộng,…nên có thể tận dụng được nguồn năng lượng tự nhiên bao gồm nắng và gió giúp chủ sở hữu căn hộ sẽ tiết kiệm đáng kể các chi phí về điện, năng lượng. Chẳng hạn như:

Chủ nhân căn hộ thay vì mở máy lạnh thì có thể mở các cửa sổ để nguồn gió tự nhiên lùa vào trong phòng. Ngoài ra hiệu quả thông gió cũng tốt hơn, tốc độ lưu thông không khí trong phòng nhanh hơn.

Tầng 18 cao có cơ hội đón ánh sáng tốt, tia mặt trời có thể tràn vào nhiều ngõ ngách trong nhà, thời gian tiếp xúc ánh nắng mặt trời dài hơn và sử dụng hệ thống mái vòm để đón ánh sáng tự nhiên,…

 

cửa sổ rộng có thể tận dụng nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên

 

7.                  Đảm bảo an toàn

Ở vị trí đặc biệt nơi chỉ những chủ nhân sở hữu thẻ từ thang máy riêng biệt mới có thể lên tới, căn hộ penthouse Đà Nẵng  đảm bảo một không gian riêng tư, an toàn tuyệt đối, bảo vệ cuộc sống riêng của những gia chủ giàu có. Toàn bộ khu căn hộ được bảo vệ 24/24 và được quản lý chuyên nghiệp nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm nơi đây.

Ngoài ra, hàng xóm nơi đây toàn là những người tri thức, văn minh, thân thiện, hiện đại đem đến môi trường sống đáng tin cậy. Đây được xem là xã hội văn minh, dân trí cao.

 

8.                  Gia tăng tuổi thọ

Nghiên cứu trên được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ Thụy Sỹ. Theo đó, những người sống từ tầng 8 trở lên của tòa nhà có khả năng giảm 22% nguy cơ tử vong sớm so với những người sống ở tầng dưới, trong đó chết vì bệnh phổi thấp hơn 40%, còn bệnh tim mạch thấp hơn 35%.

Những người sống ở tầng thấp thường bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn giao thông và ô nhiễm không khí, mùa hè tương đối ít ruồi muỗi và côn trùng.  Trong khi đó, penthouse Monarchy  ở tầng 18 có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố. Nhờ đó mang lại tâm trạng thoải mái, cuộc sống yên tĩnh, ít bụi và những điều này giúp họ sống lâu hơn. 

Sinh sống ở căn hộ Penthouse Monarchy Đà Nẵng giúp bạn gia tăng tuổi thọ

 

9.                  Bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản

Bên cạnh nhu cầu hưởng thụ cuộc sống thì nơi đầy không ngừng gia tăng tài sản và gửi gắm đồng tiền vào bất động sản vẫn luôn khiến penthouse Monarchy trở thành điểm dừng chân lý tưởng. Với vị trí đắt giá ngay tại trung tâm giữa hai cây cầu nổi tiềng Đà Nẵng Là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, mặt tiền tuyến đường du lịch Trần Hưng Đạo và đặc biệt là dọc sông Hàn thơ mộng, căn hộ penthouse Monarchy đảm bảo những lợi thế vàng để gia tăng giá trị căn hộ. Theo nhận định của nhiều chuyên gia tin rằng trong tương lai, khi mà thành phố ngày càng tập trung phát triển du lịch, giá bất động sản tại khu vực này có thể tăng gấp nhiều lần so với giá bất động sản ở các khu vực khác. Vì thế, cho dù để tận hưởng cuộc sống hay để gia tăng tài sản thì căn hộ penthouse Monarchy đều là những lựa chọn xứng đáng cho mọi khách hàng.

 

10.             Kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn

Không chỉ mang đến cuộc sống lý tưởng, những ai mua căn hộ penthouse Đà Nẵng còn có tiềm năng cho thuê sinh lời rất cao. Tại sao mọi khách hàng đều nhắm tới những căn hộ penthouse Monarchy cho dù không phải họ luôn mua để ở? Bên cạnh sức hấp dẫn từ những lợi ích trên, còn tìm thấy ở penthouse Monarchy khả năng sinh lời cao từ việc cho những người khác thuê, đặc biệt là khách nước ngoài. Hơn nữa, Đà Nẵng là một thành phố đáng sống, hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh cũng đang thu hút dân cư muốn tận hưởng cuộc sống đến định cư tại đây.

Bất động sản cao cấp cần hội đủ các yếu tố từ vị trí đắc địa; thiết kế, chất lượng vật liệu, thi công cho đến trang thiết bị và chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành toà nhà. Căn cứ vào những đặc điểm của căn hộ penthouse Monarchy Đà Nẵng, sẽ hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời hấp dẫn. Những căn hộ này sẽ trở thành mặt hàng khan hiếm và có tiềm năng lớn mà mọi người đều mong muốn được sinh sống và đầu tư.

Yến Nhi

 

0914106090