logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Nhận ngay gói ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Luxury Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 17-08-16 lúc 09:12

 

Cơ hội cho nhiều nhà đầu tư, doanh nhân và người nước ngoài (Đặc biệt chỉ duy nhất trong tháng 8) khi mua căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Đà Nẵng:

  • - Nhận ngay 100 triệu đồng và chuyến du lịch Châu Âu trong 1 tuần lễ hoặc tận hưởng cuộc sống thượng lưu cùng gia đình ở resort 5 sao tại bờ biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.
  • - Ngoài ra còn nhiều chính sách hậu hĩnh đang chờ bạn:

Chiết khấu 9%/ năm.

Chính sách “hợp tác thuê lại dài hạn đến 10 năm”  của chủ đầu tư với mức sinh lời hấp dẫn lên đến 1 tỷ/ năm sẽ là hội đầu tư thông minh cho bạn.

Đặc biệt, riêng đối với người nước ngoài: Căn hộ Luxury có thể cho thuê dài hạn lên đến 50 năm với chi phí siêu tiết kiệm chỉ 2.3 tỷ.

Trải qua cuộc sống của bạn ở Việt Nam tại Luxury Apartment như “một ngôi nhà thứ 2” bên bờ biển xinh đẹp Đà Nẵng là điều bạn hoàn toàn có thể.

Căn hộ Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.  Gồm có 232 căn hộ với 2 loại: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cùng diện tích đa dạng phong phú 60 - 102m2. Được xác lập tiêu chuẩn mới cho không gian sống đẳng cấp, hệ thống nội thất sang trọng hàng đầu cùng với mẫu thiết kế kết hợp tân cổ điển và hiện đại, góp phần tạo nên không gian sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Vị trí ngay đường Võ Nguyên Giáp, tuyến đường chạy dọc bờ biển Đà Nẵng, đối diện biển Phạm Văn Đồng, xung quanh nhiều nhà hàng đặc sản, dịch vụ giải trí. Tầm view đẹp bao quát cả thành phố, nơi đây bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả vẻ đẹp tại Đà Nẵng như núi Sơn Trà hùng vĩ, chùa Linh Ứng linh thiêng, bãi biển Mỹ Khê thơ mộng…

Đặc biệt hệ thống tiện ích hoàn hảo được xây dựng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:

Khu vui chơi trẻ em với những trò chơi giúp kích thích sự phát triển trí não và thể chất.

Khu Bể bơi Skyview, khu phòng Gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Khu Skybar đỉnh cao trên tầng cuối view biển và thành phố.

Khu phòng hội thảo với trang thiết bị tối tân nhất.

Khu nhà hàng Buffet đẳng cấp.

Luxury Apartment  hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng của các Việt kiều, doanh nhân…Đây là cơ hội đầu tư vàng An toàn - Tiết kiệm - Sinh lời hấp dẫn, chính là kiểu đầu tư thượng lưu thông minh.

Luxury - Nơi khẳng định đẳng cấp của bạn.

Liên hệ đặt mua.
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN VRM
200 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu – Đà Nẵng
Điện thoại: 05113686202        Hotline: 0914106080
Website: www.vrm.com.vn     Email: congtyvrm@gmail.com

 

0914106090