logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Nhận ngay Lộc Vàng 9999 đầu năm khi mua Condotel TMS Luxury Đà Nẵng

Cập nhật ngày 123 22-02-18 lúc 04:32

Chào xuân gửi tiết kiệm lãi suất 10%/năm với condotel TMS Luxury Danang.

Sàn giao dịch BĐS VRM ưu đãi cho Khách hàng (KH) nhân dịp Tết đến xuân về, tặng ngay vàng 9999 cho KH giao dịch Căn hộ khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach.

Thời gian áp dụng: đến hết ngày 16/3/2018 khi khách tiến hành ký hợp đồng.
(Chú ý quà tặng không được quy đổi trừ vào giá hay giảm trừ vào hợp đồng cho thuê).
TMS Luxury Hotel Danang Beach sở hữu vị trí VÀNG ngay biển Mỹ Khê, mặt đường Võ Nguyên Giáp, khu phố du lịch biển. Có thể nói đây là vị trí sinh lợi rất tốt, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và các địa điểm vui chơi khác trong nội thành không quá xa, bước chân ra là chạm ngay đến mặt biển xinh đẹp Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Thiết kế căn hộ tối giản nhưng lại thu hút khách hàng bởi: 100% căn hộ đón gió và ánh sáng tự nhiên, 80% condotel có tầm nhìn hướng biển, đây là điểm nhất thu hút nhất mà TMS Luxury Hotel Da Nang Beach có được.

Đặc biệt, TMS còn sở hữu căn hộ khách sạn phong cách Nhật Bản, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mới mẻ ngay chính trong căn hộ của mình.

Căn hộ khách sạn đạt chuẩn 4 sao, tiện ích đẳng cấp 5 sao: Sky Pool Bar ngay trên sân thượng, Spa, Kid Zone, Gym, Nhà hàng Nhật Bản sẽ tạo cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Chính vì vậy đây là điểm thu hút để đầu tư cho thuê, đặc biệt là nhắm đến khách hàng nước ngoài.

Sở hữu condotel TMS Luxury Đà Nẵng là sở hữu 15 đêm nghỉ dưỡng/ năm và được trao đổi các đêm nghỉ trong toàn hệ thống TMS cả nước. Vừa được nghỉ dưỡng, vừa đầu tư sinh lời, lại được chiết khấu trong đợt đầu năm này đón xuân Mậu Tuất. Tại sao không?

SÀN GIAO DỊCH BĐS VRM - Đại lý phân phối chính thức dự án 
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach - Hotline: ‎0905293958

0914106090