logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Nhân viên mới năng lượng mới

Cập nhật ngày 123 20-08-15 lúc 09:49

    Công ty CP Truyền thông VRM hào hứng khi chào đón thành viên mới gia nhập đội ngũ thuộc Bộ phận Chăm sóc khách hàng. Những con người mới đem đến nguồn làm hứng mới, động lực làm việc mới cho công ty. Mặc dù chỉ mới đang trong đợt training thôi nhưng hầu như mọi người ai cũng tỏ ra ham muốn làm việc, muốn học hỏi và thể hiện bản thân mình. 

Cũng như đợt tuyển dụng trước, luôn có một tuần để các Bộ phận trực tiếp đào tạo nhân viên mới, ban đầu cầu hiểu rõ công ty, cách thức làm việc và sự liên kết giữa các bộ phận. Buổi đầu tiên nhân viên mới được BP Hành chính – Lễ tân training về nội quy công ty, các chính sách, chế độ lương thưởng và cách thức báo cáo. Tiếp theo BP Marketing sẽ giới thiệu về các vấn đề liên quan giữa BP khách hàng và BP Marketing, cần làm gì, biết những gì để hỗ trợ tốt trong công việc, thứ nữa là được giới thiệu về văn hóa công ty, cái mà một phần giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu đối với VRM đến với khách hàng.

     Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một nhân viên Chăm sóc khách hàng không phải là dễ, vừa làm việc với chủ cho thuê nhà Đà nẵng hoặc bán nhà Đà Nẵng, để khai thác được nguồn không phải ngày một ngày hai là làm được. BP Chăm sóc khách hàng training về vấn đề này, mặc dù chưa được training nhiều, chỉ mới hướng dẫn thôi nhưng hầu như ai cũng hào hứng.

     Khác hoàn toàn so với nhân viên mới đợt 1, cầm điện thoại còn sợ chủ nhà không dám gọi, nhân viên mới đợt này năng động hơn hẳn, tự tin hơn hẳn. VRM rất vui vì điều đó, rất ngạc nhiên, hầu như ai cũng muốn mình làm tốt, cũng muốn cố gắng vì bản thân, vì công ty. Tự đóng giả làm chủ nhà, tự đứng trong vai trò mình là Chuyên viên Bất động sản thực sự, mọi người gọi điện cho nhau, trò chuyện tự nhiên và vui vẻ. Không những vậy, được sự giúp đỡ của các anh chị, mọi người cũng nhau tìm ra những vấn đề trong cách khai thác nguồn để tự đưa ra cách khắc phục và tham khảo ý kiến của anh chị đi trước. Ai nấy đều hào hứng, không hề thấy mệt mỏi, có lẽ đây là năng lượng của tuổi trẻ, của đội ngũ mới tràn đầy khí thế trong công việc. Mọi người luôn giúp đỡ nhau, chỉ cho nhau cách gọi, cách nói chuyện điện thoại với chủ nhà, cách làm việc với họ ra sao để gây được thiện cảm. Hầu như công việc luôn đi đôi với nụ cười, chuyện gì cũng cười nói vui vẻ làm lan tỏa niềm vui cho mọi nhân viên trong công ty, tạo cảm hứng làm việc mỗi ngày.

Tiếp theo là việc đi thị trường, được hướng dẫn cách đi, đi thử để xem khu vực như thế nào, tiềm năng nhà cho thuê Đà nẵng, nhà bán Đà Nẵng ra sao ở mỗi nơi, nó phù hợp với nhu cầu gì..., công việc này khá mới với mọi người nên cũng có vẻ thích thú. Thời tiết Đà Nẵng đang trong giai đoạn nắng nóng, khá vất vả cho nhân viên mới, tuy nhiên với tinh thần làm việc của mọi người như vậy, họ sẽ tìm được niềm vui trong mỗi công việc mình làm, giảm bớt mệt mỏi. Rồi dần dần các tuyến đường đi sẽ quen hơn, đi nhanh hơn, giảm bớt mệt hơn do yếu tố bên ngoài.

    Ngày mai sẽ bắt đầu làm quen với việc chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê nhà Đà nẵng, mua nhà Đà Nẵng, nhân viên công ty sẽ training, hỗ trợ các nhân viên mới, cho thực hành tại chỗ và tuần sau là công việc chính thức bắt đầu. Hy vọng đội ngũ nhân viên mới sẽ luôn luôn tích cực học hỏi, phấn đấu để nhanh chóng trở thành nhân viên chính thức, đạt được thành tích cao trong công việc. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp, vì lợi ích công ty, lợi ích bản thân và cả tương lai phía trước.

“Không phải lúc nào bạn cũng cố gắng cũng thành công nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại”

0914106090