logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

NHÂN VIÊN MỚI - TRẢI NGHIỆM MỚI

Cập nhật ngày 123 31-07-15 lúc 10:17

     Công ty CP Truyền thông VRM đã tuyển thêm 3 Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc ở mảng Thuê nhà Đà Nẵng trong cuối tháng 7 vừa qua.

      Nhắm đến mục tiêu phát triển lớn hơn nữa, đi xa hơn nữa trong thị trường Bất động sản Đà Nẵng cũng như Bất động sản trong nước, công ty VRM đã và đang thực hiện đào tạo đội ngũ nhân viên mới với vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhận ra được nhu cầu cấp thiết của chủ sở hữu muốn cho thuê nhà Đà Nẵng và đáp ứng nhu cầu thuê nhà Đà Nẵng của khách hàng trong thành phố, nhiều tỉnh thành khác và một lượng lớn khách hàng nước ngoài.

    Cũng như các công ty khác, trước đây Công ty CP Truyền thông VRM cũng đã tiếp nhận một nhóm sinh viên thực tập trong vòng 3 tháng, chúng tôi mong muốn được giúp đỡ các bạn sinh viên để các bạn có thể hiểu rõ hơn về những kiến thức mà họ đã được học trong trường. Chỉ trong vòng 3 tháng thực tập ở công ty, phần nào các bạn cũng hiểu được lĩnh vực mà công ty đang hoạt động, thế nào là Dịch vụ Nhận ký gửi nhà đất Đà nẵng, nhân viên hoạt động ở mảng cho thuê nhà Đà Nẵng là như thế nào. Ở vị trí nhân viên Marketing họ cũng đã trải nghiệm và cũng nắm được nhiều kiến thức thực tế trong lĩnh vực Bất động sản.

                  

     Hiện nay, tiếp nối quá trình đón nhận sinh viên thực tập, VRM chúng tôi tiếp tục chào đón nhân tài từ các trường Đại học ở các nơi trong mọi miền đất nước. Trải qua 2 đợt phỏng vấn trực tiếp và phỏng vấn gián tiếp, VRM đã đón nhận nhân viên mới với vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhận thấy rõ sự bỡ ngỡ của họ, công ty đã tổ chức quá đình đào tạo cho nhân viên mới một cách bài bản. Một tuần học việc, với bao nhiêu cái mới lạ, nhưng dần rồi cũng quen. Kế hoạch được đưa ra một cách cụ thể, buổi sáng làm gì, chiều làm gì, hôm nay làm gì, mai làm gì, VRM phân rõ người đào tạo, bộ phận đào tạo và mảng đào tạo riêng để nhân viên mới tiếp thu được hiệu quả hơn.

Công ty phân chia từng nội dung đào tạo Nhân viên chăm sóc khách hàng như sau:

   -   Giới thiệu về công ty, các kênh thông tin của công ty, phân chia khu vực hoạt động

   -   Phương pháp lấy nguồn, các kênh lấy nguồn, cách đi thị trường

   -   Cách gọi điện cho khách hàng, gọi điện cho chủ nhà, quy trình chăm sóc khách hàng

                    

Hình ảnh 3 nhân viên mới được các anh chị Nhân viên cũ hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm

      Ở mảng cho thuê nhà Đà Nẵng và mảng thuê nhà Đà Nẵng, nhân viên chăm sóc khách hàng phải chú trọng đến các yêu tố cơ bản để làm tốt công việc. Thời gian đầu tiên không ai dám cầm điện thoại lên gọi chủ nhà, không ai dám nhấc máy khi thấy điện thoại reo, vì ngại, vì sợ mình làm sai. Tuy nhiên, được các anh nhân viên trong công ty và cả đích thân giám đốc chỉ bảo tận tình, không quá nghiêm túc đạo tạo mà mang tính chất chia sẻ công việc, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau nhiều hơn. Tất cả các công việc luôn được tổ chức làm mẫu và thực hành tại chỗ nên các bạn học hỏi được rất nhiều và rút được nhiều kinh nghiệm. Sắp xong một tuần học việc, cho đến hôm nay nhân viên mới đã bắt đầu thử làm công việc chính của mình, cảm giác gọi được một nguồn và họ đồng ý dịch vụ, cảm giác chăm sóc được một khách hàng có nhu cầu thuê nhà Đà Nẵng và giúp họ giao dịch thành công rất hạnh phúc, rất vui, rất hài lòng về bản thân. Đó chính là động lực của họ, của nhân viên mới. Mặc dù họ có thể là sinh viên mới ra trường, có thể là đã có kinh nghiệm đi làm một thời gian nhưng ở lĩnh vực Bất động sản thì còn nhiều cái để hiểu và khám phá, để làm việc tốt cần trải nghiệm nhiều hơn.

      VRM chúng tôi mong muốn sẽ phần nào qua quá trình đạo tạo kết hợp chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên mới sẽ giúp họ hiểu hơn về công ty, về việc mình đang làm, giúp công ty phát triển hơn nữa, thỏa mãn được nhu cầu khách hàng một cách cao nhất. Hy vọng các bạn mới sẽ làm việc tốt!

                                                                                                                  “VRM đồng tâm, VRM quyết thắng”

0914106090