logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sàn giao dịch BĐS VRM- Bước tiến mới - Thành công mới

Cập nhật ngày 123 01-04-16 lúc 09:14

Thị trường bất động sản cuối năm 2015 đầu năm 2016 có nhiều khởi sắc rõ rệt, cùng với đó Ban giám đốc công ty VRM nhận thấy nhu cầu cần được mở rộng và phát triển hơn nữa dịch vụ công ty về phía trung tâm Đà Nẵng. Để thuận tiện cho việc trao đổi thông tin và giao dịch, công ty CP truyền thông VRM mở Sàn Giao dịch bất động sản tại 200 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chi nhánh công ty VRM

Sàn giao dịch bất động sản VRM nằm ngay trung tâm thành phố, tọa trên tuyến đường lớn Nguyễn Hữu Thọ gồm 2 làn đường và là tuyến đường huyết mạch nối dài đến sân bay quốc tế Đà Nẵng nên hứa hẹn sẽ là điểm đến thuận tiện nhất  cho mọi  khách hàng muốn tìm hiểu dự án, trao đổi thông tin và giao dịch các sản phẩm bất động sản.

Chi nhánh công ty VRM - Sàn giao dịch BĐS VRM

Với một đội ngũ nhân viên trẻ hùng hậu đầy nhiệt huyết và phong cách làm việc chuyên nghiệp sàn giao dịch bất động sản VRM chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ, thông tin về dự án rõ ràng minh bạch, chính xác và chi tiết nhất.

Sàn giao dịch bất động sản VRM  trong tương lai sẽ là cái tên được nhiều chủ đầu tư nhắc đến trong việc hợp tác đầu tư và phân phối các dự án bất động sản lớn, sẽ là cái tên được nhiều khách hàng có nhu cầu bất động sản trên cả nước biết đến, sẽ là nơi dừng chân an toàn, uy tín và chất lượng cho mọi Qúy khách hàng.

 

Mọi thông tin liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản VRM

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ- Hòa Thuận Tây - Hải Châu - Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.36.86.202                 

Hotline: 0914.106.080

Website: www.vrm.com.vn

Lê Thủy 

 

 

 

0914106090