logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sàn VRM tham quan căn hộ mẫu dự án Malibu MGM Hội An

Cập nhật ngày 123 23-10-18 lúc 07:58

Sáng nay, ngày 23/10 toàn thể nhân viên sale của Sàn giao dịch bất động sản VRM tham quan dự án Malibu MGM Hội An resort và Villa. Đây là một tổ hợp bao gồm condotel và biệt thự cao cấp nằm ngay trước biển Hà My.

Nhân viên sale sàn VRM thăm quan dự án Malibu MGM Hội An

Theo sự sắp xếp của chủ đầu tư dự án Malibu MGM Hội An resort và Villa và Sàn giao dịch bất động sản VRM, tất cả nhân viên sale của Sàn VRM trực tiếp đến thăm quan và ghi lại hình ảnh căn hộ mẫu vừa mới hoàn thiện tại khu dự án. Ngoài đến thăm quan căn hộ mẫu, đây cũng là cơ hội để mỗi nhân viên sale của Sàn cảm nhận về dự án mình sắp phân phối, có cái nhìn tổng quan nhất, phân tích được những điểm ưu việt từ dự án.

Malibu MGM Hội An resort và Villa là dự án tổ hợp Condotel và căn biệt thự cao cấp nằm trên trục đường  Trường Sa, thuộc bãi biển Hà My, Hội An, Quảng Nam. Là một dự án nghỉ dưỡng nằm tách biệt hoàn toàn với khu nghỉ dưỡng Sơn Trà và Đà Nẵng, sở hữu riêng mình một bãi biển rộng lớn Hà My. Vì thế, có thể nói Malibu MGM Hội An xứng đáng làm viên kim cương của một cõi.

Dự án Malibu MGM Hội An 

Với vị trí của Malibu MGM Hội An mang lại ưu thế lớn cho việc trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng thượng lưu của du khách, khi vừa dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan lân cận đã được UNESCO công nhận (Cố đô Huế, Hội An, thánh địa Mỹ Sơn),  vừa gần gũi hàng loạt các tiện ích giải trí đắt giá.

Bãi biển Hà My nơi dự án được xây dựng, cũng là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Tạp chí Forbes vinh danh. Nơi đây hàng năm thu hút rất đông khách du lịch, vì thế giá trị khai thác của Malibu MGM Hội An (Quảng Nam – Đà Nẵng) được đánh giá rất cao.

Với tổng diện tích 110,317 m2 Malibu MGM Hội An sẽ bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là Condotel và căn biệt thự cao cấp cùng tổ hợp những tiện ích nội khu như: Vận động thể thao giải trí: Khu hồ bơi, Khu trò chơi dưới nước cho trẻ em, Khu thể thao dưới nước cho người lớn, Khu thể thao trên bờ, Phòng Gym, Trung tâm Spa, Yoga bãi biển, Câu lạc bộ dưỡng sinh buổi sáng. Ẩm thực thư giãn: Nhà hàng Nhật Sushi Pool Bar, Nhà hàng BBQ: Joy, Khu vực Beach club…Dịch vụ cá nhân: Trông trẻ, Cầu hôn, Tân hôn, Kỷ niệm ngày cưới…

Ngoài việc sở hữu tầm view cực đẹp: Nhìn trực diện biển Hà My – một bãi biển còn khá tự nhiên chưa được khai phá thì điểm hút khách nhất của dự án mà từ trước đến nay chưa có dự án mô hình Condotel nào sở hữu sổ Hồng vĩnh viễn và được phép đăng ký hộ khẩu để ở như Malibu MGM Hội An.

Pháp lý minh bạch, rõ ràng chính là tờ giấy đảm bảo an toàn nhất cho mọi khách hàng.

Sau chuyến đi thăm quan căn hộ mẫu, mỗi nhân viên sale của Sàn VRM đều có những cảm nhận riêng về dự án, những định hướng riêng để tiếp cận đúng đối tương khách hàng. Sự sang trọng trong thiết kế, sự tao nhã trong cách bố trí và sự thoáng mát của căn hộ cùng với vị trí đắc địa hứa hẹn Malibu MGM Hội An sẽ là dự án tiềm năng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Lê Thủy

 

0914106090