logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Sự đầu tư lý tưởng cho con trẻ tại căn hộ Monarchy Đà Nẵng.

Cập nhật ngày 123 16-08-17 lúc 09:39

 

Việc chăm sóc con cái là vấn đề quan tâm hàng đầu của phụ huynh. Bất kỳ cha mẹ nào cũng luôn cố gắng hết sức “ cày, kéo, cuốc” kiếm tiền cũng chỉ để đầu tư cho tương lai của con cái. Mỗi người đều chọn cho riêng mình cách nuôi dạy con cũng như đầu tư cho tương lại của con. Song, đầu tư cho con như thế nào là đúng cách để con trẻ có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc trọn vẹn?

Hiện nay, không có đầu tư nào thực sự được phụ huynh quan tâm như đầu tư cho con cái. Gia đình có điều kiện thì đầu tư mọi mặc cho con cái, nhưng một số gia đình còn hạn hẹp về tài chính thì lựa chọn đầu tư trong tâm khả năng của mình. Tùy vào mức độ ưu tiên mà các bậc phụ huynh lựa chọn lĩnh vực đầu tư cho con em khác nhau. Như có người đầu tư cho việc giáo dục, có người đầu tư cho tài năng và năng khiếu bẩm sinh của con, cũng có người đâu tư cho con môi trường sống và phát triển. Dù là lựa chọn khía cạnh nào đi nữa thì ba mẹ cũng chỉ muốn tốt cho con cả. Tuy nhiên, chúng ta nên đầu tư cho con đúng cách để con phát triển tự nhiên và phát huy được tất cả những gì con vốn có. Thì đầu tư vào môi trường sống được xem là đầu tư thông minh nhất.

 

Môi trường sống đống vai trò quan trọng cho sự phát triển của trẻ

 

Vì sao phải đầu tư môi trường sống cho con ?

Một đứa trẻ lớn lên và hình thành nhân cách, phát triển trí tuệ thì môi trường bên sống bên ngoài là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu một đứa trẻ lớn lên trong gia đình hạnh phúc, giáo dục tốt và môi trường bên ngoài lành mạnh, người xung quanh đều là những con người văn minh, trí thức hiện đại và không gian sống trong lành thì chắc chắn rằng đứa trẻ lớn lên sẽ là một đứa trẻ tốt và có ích cho xã hội, sẽ là một đứa trẻ có nhân cách tốt và trí tuệ phát triển vượt bậc, năng động, sáng tạo. Ngược lại, nếu một đứa trẻ lớn lên trong 1 môi trường không đủ không gian vui chơi, phát huy được bản năng vốn có của con hoặc không gian sống chưa phù hợp, không khí chưa trong lành thì ngoài vấn đề sức khỏe của con không đảm bảo thì vấn đề phát triển trí tuệ, khả năng sáng tạo và năng động của con cũng có rất nhiều hạn chế, nguy cơ dẫn đến tự kỷ rất cao.

Mật độ dân số ngày càng tăng cao, cuộc sống tại nội đô Đà Nẵng càng dày đặc, chật chội, trẻ em có thừa các sản phẩm hiện đại song lại thiếu bầu không khí trong lành, thiếu sân chơi, thiếu ánh sáng tự nhiên và thoải mái cũng như mang không ít nguy hiểm rình rập bao quanh trẻ em.

Trẻ nhỏ là lứa tuổi nhu cầu vui chơi, được tự do khám phá, trải nghiệm và tìm tòi nhiều nhất. Đây cũng là giai đoạn quan trọng cho phát triển trí tuệ của con. Nên môi trường sống là điểm quyết định cho việc hình thành nhân cách và trí tuệ của trẻ.

Vì sao chọn căn hộ cao cấp Monarchy  là đầu tư tương lai cho con bạn?

Chính vì thấu hiểu những nổi lo lắng của các bậc phụ huynh mà nhiều nhà đầu tư căn hộ khi bắt đầu xây dựng dự án của mình đã chú trọng nhiều đến môi trường sống. Dự án căn hộ cao cấp Monarchy tại Đà Nẵng cũng vậy, khi mới vừa bắt đầu, chủ đầu tư NDN đã rất chú ý đến việc chăm lo cho những em nhỏ - mần xanh tương lai trong thiết kế hệ thống căn hộ của mình:

Căn hộ Monarchy không gian hơn 60% là diện tích cây xanh, đóng vai trò như một “lá phổi xanh”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp thêm phần cân bằng sinh thái, đem tới môi trường ở trong sạch cũng như phong cảnh hiện đại, nâng cấp tiện nghi sống cho con em của bạn. Căn hộ Monarchy thật sự là một nơi tuyệt vời để ươm mần tuổi trẻ.

 

Không gian xanh, thân thiện với môi trường tại căn hộ Monarchy

 

Vườn đi bộ rộng và thoáng, trẻ em được vui chơi tại một bầu không gian sạch sẽ với khu vườn cây 4 mùa quanh năm thoáng mát, công viên cây xanh to lớn sẽ là nơi đầy sinh lực cho trẻ hít thở bầu không khí trong lành.

Ngoài ra, tiện ích 5 sao có riêng một khu vui chơi dành cho trẻ em, với nhiều trò chơi khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ thơ. Điều này giúp cho trẻ khám phá, vui chơi, có nhiều bạn bè hơn, giúp cho trẻ  ngày càng hòa đồng, thân thiện khi hòa nhập trong những cuộc sống.

Khu vui chơi trẻ em tại căn hộ Monarchy

 

Hằng ngày tại Monarchy Đà Nẵng, Con em các bạn sẽ được lớn lên trong sự an bình tuyệt đối, an ninh được đảm bảo 24/7 đem đến môi trường sống đáng tin cậy cho con cái khi sống bất kỳ nơi nào trong khu vực khu đô thị. Đây được xem là xã hội văn minh, hàng xóm thân thiện, dân trí cao, là môi trường tốt nhất cho trẻ phát triển.

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng còn ứng dụng công nghệ cao, thông minh và hiện đại giúp trẻ tiếp cận với hệ thống điều khiển thông minh. Đó chính là tiện ích đầu tư đẹp nhất mà các bậc cha mẹ có được khi an cư tại đây.

Ngoài ra, vị trí của căn hộ Monarchy sẽ giúp con bạn mở mang tầm nhìn về Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam với tầm view bao quát cả thành phố, view sông Hàn thơ mộng và biển Đông xanh mát, view những cây cầu tuyệt đẹp.

 

Tầm nhìn bao quát cả thành phố tại tòa nhà Monarchy Đà Nẵng

 

Đầu tư chi tiêu nhà ở với môi trường sống tốt là khoản chi tiêu dài hạn và quan trọng, được xem là kênh đầu tư tối ưu cho tương lai của con em mình. Còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn để mang lại con mình những điều tốt đẹp nhất, hướng đến chất lượng thực của tình yêu và cuộc sống.

0914106090