logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Thành công mở bán dự án Green Lake 2016 ngày 15.5

Cập nhật ngày 123 24-05-16 lúc 07:33

      Sáng ngày 15.5.2016, Sàn giao dịch BĐS VRM mở bán đất nền Khu đô thị Green Lake 2016 tại 200 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng. Kết quả, chỉ trong vài giờ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các hộ gia đình và chủ đầu tư. Đặc biệt, ngày mở bán với chính sách “giờ vàng tặng vàng” nhiều khách hàng đã chốt giao dịch và nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ Sàn.

     Khu đô thị Green Lake 2016 có quy mô rộng, tọa lạc tại vị trí đắc địa: Nằm trung tâm Đà Nẵng, ngay mặt tiền đường Lê Đại Hành, đoạn giữa đường Nguyễn Hữu Thọ và đường Trường Chinh. Dự án quy hoạch theo chuẩn khu đô thị xanh với hệ thống công viên, hồ sinh thái và giao thông nội bộ. Đặc biệt, xung quanh dự án là các dịch vụ tiện ích như trường học các cấp, bệnh viện, sân bay, chợ, siêu thị, khu vui chơi, cơ quan hành chính… thuận tiện cho sinh hoạt và công việc của cư dân.

      Được biết,  đất nền khu đô thị Green Lake 2016 có giá chào bán chỉ từ 4,324 triệu/m2, áp dụng mức thanh toán từ 1 đến 5 tháng tùy theo vị trí từng khu và nhiều chính sách đi kèm luôn luôn hấp dẫn nhiều hộ gia đình, người đầu tư. Vì vậy, không ít khách hàng đăng ký mua nhiều lô với nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, còn giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp, những người có nhu cầu sở hữu đất nền trung tâm Đà Nẵng với giá cả phải chăng. 

      Thành công mở bán Đất nền khu đô thị Green Lake 2016 một lần nữa khẳng định rằng, các sản phẩn bất động sản có vị trí tốt, pháp lý đảm bảo, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhất là giàu tiềm năng khai thác thương mại vẫn luôn là món hàng “hot” đối với các nhà đầu tư.

      Để đáp ứng nhu cầu đó, Sàn giao dịch BĐS VRM dự kiến sẽ có đợt mở bán lớn vào thời gian sắp tới. 

 

N. Linh

0914106090