logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tổng kết 6 tháng đầu năm 2016

Cập nhật ngày 123 03-08-16 lúc 01:41

 

Chiều ngày 23/07/2016 tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng số 5 - 7 Duy Tân, Công ty CP Truyền Thông VRM tổ chức hội nghị tổng kết 6 tháng vừa qua và định hướng phát triển trong thời gian sắp đến.

Đến tham dự buổi hội nghị có ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc, ông Đặng Văn Quốc - Trưởng Phòng Khách Sạn Nhà Nghỉ, cùng toàn thể nhân viên Công ty CP Truyền thông VRM.

Trong chương trình hội nghị giám đốc ghi nhận những nỗ lực và kết quả Công ty đã đạt được trong 6 tháng qua. Bên cạnh đó, Giám đốc cũng lưu ý những mặt chưa đạt được và tồn tại hạn chế của từng khía cạnh, và đưa ra các định hướng chiến lược phát triển trong 6 tháng cuối năm và phương hướng hoạt động trong thời gian sắp đến.

 

 

Theo như phương hướng đề cập thì Công Ty VRM sẽ chia làm ba đơn vị hoạt động một cách độc lập nhau:

-    Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VRM                     : Chuyên  truyền thông, marketing
-    Sàn Giao Dịch Bất Động Sản VRM                           : Chuyên phân phối các dự án
-    Công Ty Quản Lý và cho thuê Bất Động Sản VRM: Chuyền cho thuê và mua bán lẻ

 

 

Công ty đã biểu dương và trao tặng bằng khen đối với các nhóm, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong 6 tháng đầu năm. Mong rằng tập thể Công ty sẽ phát huy những thành tích, kết quả đạt được, nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

 

 

Đặc biệt tại hội nghị năm nay không chỉ đơn thuần chơi trò chơi ô chữ giữa các nhóm mà còn tổ chức thi văn nghệ góp phần làm cho buổi Hội thảo thêm phần sôi động hơn.

 

 

Hội nghị kết thúc trong không khí gắn kết tình cảm giữa các phòng ban, cũng như là các nhân viên và quyết tâm hoàn thành kế hoạch, phương hướng và niềm tin vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Yến Nhi

0914106090