logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tổng Kết - Tất Niên Gia Đình VRM Năm 2016

Cập nhật ngày 123 20-01-17 lúc 09:21

 

Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng của một mùa xuân mới, ngày 19/01/2017 vừa qua Công ty Cổ phần truyền thông VRM tổ chức thành công chương trình Tổng kết - Tiệc tất niên tại Sàn giao dịch Bất động sản VRM – 200 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.

Mở đầu, Ông Nguyễn Văn Việt – Tổng Giám đốc Công ty VRM đánh giá cao những kết quả đạt được năm qua và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể VRM. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật:

Sự Kiện 1: Tháng 3/2016 Thành lập Sàn Giao Dịch Bất Động Sản VRM. Tuổi đời còn rất non trẻ nhưng tốc độ phát triển cực nhanh, tại thời điểm hiện tại nhân sự gia tăng gần 20 người và tiếp tục gia tăng trong năm đến.

Sự Kiện 2: Tháng 11/2016 Thành lập công ty cố phần du lịch VRM Travel. Tuy thành lập chỉ hơn 2 tháng nhưng đã phát triển 2 cơ sở du lịch tại 24 An Thượng 1 và 27 Trần Bạch Đằng cùng với 6 thành viên.

 

 

Tiếp theo là tình hình kết quả hoạt động 6 tháng cuối năm, những việc đã làm và chưa làm được, rút ra kinh nghiệm cho bản thân, đề ra những nhiệm vụ trong năm đến. Tuy nhiên, các nhiệm vụ đề ra những thách thức to lớn, do đó, Tổng Giám Đốc nhấn mạnh việc tập trung phát triển các nguồn lực.

Sau cùng là phần tuyên dương các nhân viên xuất sắc và lời gửi gắm những tâm tư tình cảm, hi vọng con thuyền VRM tiếp tục vươn xa hơn nữa, hi vọng toàn thể nhân viên đồng lòng đưa thương hiệu VRM bay cao hơn.

 

 

Kết thúc phần tổng kết là đêm tiệc ấm cúng của các thành viên VRM cùng các vị khách mời như một sự tri ân sâu sắc vì những đóng góp thiết thực vào hoạt động kinh doanh và làm việc của các cán bộ nhân viên VRM trong suốt năm 2016.

Nhiều tiết mục sôi được những gương mặt trẻ tài năng Công ty mang đến, tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong chương trình. Cùng với đó, các tiết mục liên khúc xuân, đơn ca, song ca, vũ điệu nhảy sôi động cũng được các nhân viên thể hiện trong buổi lễ một cách sâu lắng và ấm áp.

 

      

 

Đặc biệt cuối buổi tiệc là chương trình bốc thăm con số may mắn với giải nhất là máy ép trái cây thuộc về bạn Thúy - thực tập sinh phòng marketing; giải nhì là bàn ủi hơi nước thuộc về chú Đúng – khách mời và cuối cùng là giải ba nồi nấu lẩu thuộc về bạn Linh- phòng Dự án.

Với những chương trình giao lưu trò chơi và ca nhạc bất ngờ, BTC đã đem đến cho không khí đêm tiệc những giây phút thăng hoa và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người.

 

 

0914106090