logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Training nhân viên chăm sóc khách hàng

Cập nhật ngày 123 16-09-15 lúc 09:18

     Kết thúc đợt tuyển dụng lần 3, VRM vui mừng chào đón 4 nhân viên mới gia nhập Bộ phận khách hàng. Và cũng để các nhân viên mới hiểu rõ về công ty, về công việc mà mình phải làm, VRM triển khai kế hoạch training nội dung lý thuyết kết hợp thực hành một cách chuyên nghiệp.

    Các nhân viên mới đến từ nhiều trường khác nhau nhưng một điểm chung là đều cảm thấy khá mới mẻ với các khái niệm, các công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại công ty đang hoạt động ở cả hai lĩnh vực cho thuê nhà Đà Nẵngbán nhà Đà Nẵng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ phải làm quen với các kiến thức về cả hai mảng này.

VRM chúng tôi chào đón tất cả nhân viên, có thể họ đã từng đi làm, đã có kinh nghiệm nhưng vẫn có nhân viên chỉ mới ra trường, chân ướt chân ráo bước vào công ty nên sẽ bỡ ngỡ. Công ty chấp nhận đào tạo nhân viên mới bắt đầu từ khi họ chưa biết gì, bởi làm một việc bắt đầu từ số không đôi khi dễ dàng hơn nếu uốn nắn giữa chừng.

    Bốn nhân viên tuyển dụng đợt này khác với hai đợt trước, lần này chỉ có nam, mỗi người sẽ được phân chia ra từng khu vực để làm việc hiệu quả hơn. Nhưng trước đó họ phải trải qua một tuần training, từ việc giới thiệu công ty về văn hóa hoạt động, về các nội quy và chính sách mà họ sẽ nhận được cho đến cách gọi điện khai thác nguồn và cuối cùng là quy trình chăm sóc khách hàng. Mỗi người sẽ được anh trưởng phòng phát triển khách hàng hướng dẫn, họ sẽ phải lắng nghe training lý thuyết, xem anh làm mẫu và sau đó tự thực hành dưới sự giám sát của các nhân viên trong công ty.

Cảm nhận về nhân viên mới lần này khác với nhóm lần trước, có vẻ trầm tính hơn, không quá sôi nổi và náo nhiệt như đợt hai. Có lẽ mọi người còn ngại ngùng, còn dè dặt và chưa muốn thể hiện mình. Chỉ vậy thôi, chỉ một tuần đầu tiên mới như vậy, khi tất cả mọi thứ đã vào guồng hoạt động thì cho dù có muốn ngại cũng không thể ngại được, tự bản thân mỗi người sẽ cảm thấy mình phải tự tin hơn, chủ động hơn, sáng tạo hơn. Muốn có được những thành quả lớn thì trong thời gian đào tạo này họ phải tiếp nhận thông tin một cách chính xác, nắm bắt được cái cốt yếu và thế mạnh của mình để phát huy.

    VRM tin rằng, mỗi người đều sẽ học hỏi được những cái cơ bản, chắt lọc được những kiến thức bổ ích nhất cho mình để nhanh chóng bắt nhịp với dòng chảy của phòng khách hàng của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẽ giúp các nhân viên mới làm quen nhanh với công việc, nhanh chóng ký kết hợp đồng, đem lại thu nhập tốt cho cá nhân và đưa công ty đi lên.

0914106090