logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tuyên dương nhân viên giỏi tháng 7

Cập nhật ngày 123 17-08-15 lúc 10:06

    Buổi họp cuối tuần thứ 2 vào tháng 8, giám đốc công ty VRM đã trao bằng khen và phần thưởng cho anh Lê Thuận Khiển, nhân viên Bộ phận Chăm sóc khách hàng với danh hiệu: Nhân viên giỏi. Đây là một niềm vui của riêng cá nhân anh, của cả công ty và là động lực làm việc của toàn thể nhân viên.

Sau một thời gian làm việc ở Bộ phận nguồn, khi luân chuyển qua Bộ Phận Chăm sóc khách hàng, anh Khiển đã thể hiện được khả năng của mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt chỉ tiêu 200% nên trong tháng 7 nên đã được toàn công ty biểu dương, động viên tinh thần và trao thưởng.

    Nhằm động viên tinh thần của nhân viên, công ty CP truyền thông VRM đang áp dụng hình thức làm việc theo mô hình mới, không quá áp đặt cho nhân viên nhưng không thả lỏng quá để họ tự thể hiện khả năng, năng lực của bản thân.

Anh Khiển là một trong những thành viên làm việc tích cực, là người có thể nói rất nhanh nhẹn trong cách nắm bắt thông tin và làm việc với chủ nhà cũng như có khả năng chăm sóc khách hàng tốt. Trong mảng nhà cho thuê nguyên căn hay cho thuê căn hộ, anh đều nhanh nhẹn tiếp cận được nguồn và giải quyết khá nhanh nhu cầu của khách hàng. Đặc điểm nổi bật của anh là làm việc nhanh gọn, không dây dưa làm mất thời gian của ba bên: chủ nhà, khách hàng, và công ty VRM chúng tôi.

    Hiện tại BP Chăm sóc khách hàng đang tập trung mạnh vào mảng Cho thuê nhà Đà Nẵng, tất cả nhân viên dù mới hay cũ đều tích cực tập trung vào mảng này, giúp nhau làm việc và giúp cho khách hàng, người muốn thuê nhà Đà Nẵng có giải quyết được nhu cầu của mình, tìm được ngôi nhà phù hợp.

Công ty chúng tôi hoạt động mạnh ở lĩnh vực nhà cho thuê Đà Nẵng, căn hộ cho thuê ven biển Đà Nẵng, mặt bằng cho thuê Đà Nẵng. VRM nhận quảng cáo giúp chủ nhà, tìm nhà cho khách, chăm sóc khách hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng, VRM cũng chú trọng chăm sóc nhân viên của mình. Đang trên đà phát triển, công ty đang chuẩn bị chào đón 5 nhân viên mới vào làm việc, hy vọng anh Khiển, các nhân viên khác sẽ training kỹ lưỡng, giúp đỡ nhau trong công việc, và tạo nên một tập thể, một công ty đoàn kết, vững mạnh!

VRM đồng tâm – VRM quyết thắng!

0914106090