logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

Tuyên dương trưởng nhóm giỏi tháng 9

Cập nhật ngày 123 15-10-15 lúc 08:13

    Vào buổi họp Tổng kết hoạt động tháng 9 của toàn thể công ty thứ 4 ngày 14 tháng 10 năm 2015 tại văn phòng, Giám đốc Công ty VP Truyền thông VRM đã trao bằng khen và phần thưởng cho anh Nguyễn Xuân Hiếu, nhân viên Phòng Chăm sóc khách hàng với danh hiệu: Trưởng nhóm giỏi. Đây không chỉ​ niềm vui của riêng cá nhân anh mà còn là niềm tự hào của toàn thể công ty.

    Buổi tổng kết vừa nhìn nhận lại một tháng qua VRM đã làm được những gì, chưa làm được gì, còn những gì nên khắc phục và rút kinh nghiệm vừa giúp các Phòng ban hiểu rõ các công việc của nhau hơn, liên kết chặt chẽ hơn trong công việc và giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ trong tháng tiếp theo. Phần luôn được chờ đợi nhất đó là công bố thành tích, xếp hạng và trao thưởng. Anh Nguyễn Xuân Hiếu đạt hiệu suất làm việc cao nhất, tiếp theo là anh Lê Hùng Pháp, hai nhân viên thuộc Nhóm 3, cả hai đều là nhân viên mới nhưng năng lực rất đáng để người khác khâm phục.  

     Nguyễn Xuân Hiếu là cái tên quen thuộc đã được nhắc đến cách đây một tháng, anh chính là nhân viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt chỉ tiêu đặt ra và được nhận là nhân viên chính thức chỉ sau một tháng thử việc. Mặc dù tuổi còn nhỏ, vừa ra trường với chuyên ngành học Quản trị Tổng quát, kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản còn rất mới mẻ nhưng anh Hiếu làm việc rất hiệu quả.

Với trách nhiệm của một trưởng nhóm, anh vừa phải hoàn thành nhiệm vụ cá nhân vừa phải cân nhắc thời gian và sắp xếp công việc để quản lý và giúp đỡ nhóm của mình. Hiện tại Hiếu đang hoạt động chuyên trong lĩnh vực cho thuê nhà Đà Nẵng, có vẻ anh rất được lòng khách hàng và chủ nhà, làm việc nhanh gọn, chắc chắn và hiệu quả. Chuyển từ khu vực quận Hải Châu sang quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà, mặc dù chưa am hiểu rõ thị trường, tình hình nhà cho thuê, căn hộ và  biệt thự cho thuê và thậm chí đường đi còn không rành nhưng Hiếu tự lên kế hoạch làm việc và tìm hiểu khu vực rất kỹ lưỡng. Chỉ làm quen trong một tuần đầu tiên, các tuần sau đó Hiếu đã nắm được điểm mạnh của từng khu vực nhỏ và giúp nhiều khách hàng giao dịch thành công, tìm được căn nhà như ý muốn.

  

    Nhắm đến hiệu quả công việc, nhưng cũng tạo động lực làm việc cho nhân viên, công ty CP truyền thông VRM đang áp dụng hình thức làm việc theo mô hình mới, mỗi người chỉ hoạt động trong một khu vực để am hiểu rõ hơn về nơi mình làm, giúp khách hàng đi sát hơn với nhu cầu thực sự của họ. VRM nhắm đến sự hài lòng của khách hàng, cung cấp dich vụ Tìm nhà cho thuê miễn phí và cam kết làm việc nhanh chóng, hiệu quả.

Trong các nhóm hoạt đông, nhóm của anh Hiếu làm việc tỏ ra chăm chỉ hơn, có lẽ nhân viên càng mới càng muốn thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn. Hiếu cũng vậy, làm việc tích cực, rất chăm chỉ nhưng không cẩu thả mà có kế hoạch rõ ràng. Anh cẩn thận trong mọi hành động, lời nói, cố gắng gắn kết được mối quan hệ ba bên là chủ nhà, khách hàng thuê và VRM. Cách nói chuyện tự tin, hiểu nhu cầu thực sự của khách, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, tiếp cận nguồn trong thị trường nhanh nhẹn là những điểm manh của Hiếu.

    Hiện tại Phòng Chăm sóc khách hàng đang được hỗ trợ bởi phòng Phát triển khách hàng, cả hai đều tập trung mạnh vào mảng nhà cho thuê Đà Nẵng bao gồm nhà, căn hộ, đất, và cả khách sạn, nhà nghỉ. Tất cả nhân viên liên kết làm việc nhằm giúp cho khách hàng, người có nhu cầu thuê nhà Đà Nẵng tìm được ngôi nhà phù hợp.

    Chúng tôi hy vọng rằng mỗi tháng tổng kết sẽ có thêm nhiều nhân viên khác được tuyên dương, nhiều bằng khen được trao nhận và từ đó họ cũng sẽ trưởng thành hơn trong cả cuộc sống và công việc. VRM không những làm việc vì mục tiêu làm hài lòng khách hàng mà còn vì nhân viên. Chăm lo đời sống nhân viên, bỗi dưỡng năng lực cũng chính là xây dựng nên một công ty vững mạnh hơn, tiến xa hơn trong lĩnh vực Marketing Bất động sản ở Đà Nẵng.

VRM đồng tâm – VRM quyết thắng!

                                                            

0914106090