logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM – Đã bước chân vào khó lòng thoát ra

Cập nhật ngày 123 01-03-16 lúc 10:00

       Bỡ ngỡ bước chân vào công ty với vị trí thực tập sinh, cứ nghĩ rằng sắp tới sẽ là thời gian khó khăn đây, ai dè khó thiệt.

     Công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhóm, làm việc y như nhân viên chính thức chứ không có chuyện rót nước pha trà, ngồi chơi cả buổi, chỉ có điều là thời gian ít hơn so với các anh chị và khối lượng công việc nhẹ nhàng hơn thôi. Chỉ tiêu trên giao xuống, các anh chị thì kèm cặp hết sức, đòi hỏi mình phải lôi hết kỹ năng rồi tìm hiểu học hỏi thêm các kiểu để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nào là lọc email, facebook marketing, làm video, viết bài, đi thị trường,… Nên các bạn nào mà muốn đi thực tập kiểu cưỡi ngựa xem hoa thì bỏ ngay đi nhá.

     Ngay mới buổi đầu đến công ty, phải công nhận rằng tinh thần chơi hết mình của anh chị em trong công ty phải ngang tầm hổ báo trường mẫu giáo. Làm việc đã vô cùng tập trung, chuyên nghiệp rồi mà đã chơi thì cũng không phải dạng vừa đâu. Tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên công ty gì mà rầm rộ, quà bánh, hát hò thoải mái luôn. Cứ làm mình háo hức đến sinh nhật của mình cơ. :D Rồi cả VRM FC với lịch đá bóng thứ 5 hàng tuần gồm các cầu thủ và cổ động viên cực kỳ nhiệt tình, hăng hái, hay các buổi thiện nguyện tại các trung tâm, đóng góp cho xã hội. Tất niên thì quẩy tưng bừng, biểu diễn ảo thuật, đố vui, nhảy nhót tới bến luôn. Phải  nói rằng đời sống tinh thần của VRM cực kỳ phong phú đấy nhá. <3

     Các anh chị ở công ty tuy trẻ trung, thân thiện, toàn cool boy hot girl đấy nhưng mà trong công việc thì đừng có mơ mà lấp liếm nhé. “Có gì không hiểu cứ hỏi anh chị!” Chỉ thị đã ra, đố bạn nào mà lơ là. Làm việc phải hiệu quả, phải chăm chút, phải yêu cái mình làm mới được.

     Này nhé, mình còn nhớ có mấy lần mình đi làm mà không sơ vin. Đến hôm sau, lúc mình dọn bàn cùng các anh chị, anh Việt – Giám đốc công ty có thấy và nói “Đấy, đi làm sơ-vin như thế này có phải đẹp hơn không!” Tất nhiên là quy định công ty không có nói là nữ phải sơ-vin, nhưng nhờ câu nói của anh mà mình hiểu rằng tác phong như thế sẽ đẹp hơn, lịch sự và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

     Tính mình thì làm cái gì là tập trung cái đó, mà lại có nhiều loại việc cần làm song song, chị Nhàn quản lý mình bên mảng Marketing thì lại hay nhắc nhở, hỏi thăm là em làm đến đâu rồi, kế hoạch ra sao, làm như thế nào, deadline sắp đến rồi đấy nhiều lúc khiến mình hoang mang dễ sợ. Cũng may chị hay nhắc mà mình chuyên tâm hơn vào công việc. Được cái chị quan tâm nên mình hỏi thoải mái luôn, chị còn gợi ý cho mình những công cụ và cách làm mới, sáng tạo mà mình chưa được biết. Mình rất rất cảm ơn chị ấy đã luôn giúp đỡ mình. Mà hình như ai tên Nhàn cũng dễ thương, xinh gái hết thì phải.

     Rồi cả anh Tú, anh Xuân Hiếu, anh Vũ  hay chém gió thành bão nhưng cũng trả lời rất nhiệt tình mỗi khi mình cần hỏi. Chị Nga lễ tân rất dễ thương mà hướng dẫn cặn kẽ nữa. Mình rất thích giọng nói của chị.  Nói chung là thực tập ở công ty không lo, chưa biết thì hỏi, chưa giỏi thì học nhé. Và rất nhiều các anh chị khác nữa mà nếu mình kể ra thì ba ngày có lẽ cũng chưa hết chuyện.

     Làm việc ở công ty mới hơn một tháng nhưng mình cảm thấy học hỏi được rất nhiều điều. Tất nhiên cũng không tránh khỏi những lúc chạnh lòng so sánh với công ty thực tập của bạn như cuối năm đầu năm có lì xì các kiểu, lại được hỗ trợ chi phí xăng xe và ăn trưa nếu làm việc cả ngày. Nhưng trên tất cả, mình hiểu là công ty mình vừa thành lập không lâu, đang còn trên đà phát triển và kể cả người ta có nói thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể ngăn mình yêu quý và cống hiến hết sức. Bởi điều làm mình yêu mến hơn cả đó chính là tình cảm mà các anh chị em trong công ty dành cho nhau và dành cho những bạn thực tập sinh non trẻ như tụi mình. Đến thực tập tại công ty là cái duyên, được gắn bó, chia sẻ và tham gia cùng đại gia đình VRM chính là niềm vui to lớn nhất cho cái đứa hơi bị thiếu duyên như mình.

     Có thể nói, chính VRM là một công ty dịch vụ nhà đất cũng đang xây dựng cho mình một ngôi nhà lớn với nền móng vững chắc là con người, là đội ngũ nhân viên, là văn hóa doanh nghiệp, là cái tinh thần vì xã hội, là mong muốn đem sự hiệu quả đến với mọi nhà.
Bởi thế, với mình, thực tập ở đây rất khó, là dễ vào nhưng khó ra, là đã yêu thì rất khó cách xa đấy mà!

         Thủy Nhàn

0914106090