logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM FC - Trận giao hữu chào đón năm mới

Cập nhật ngày 123 19-02-16 lúc 09:08

      Đến hẹn lại lên, các cầu thủ VRM FC lại khoác trên mình chiếc áo đồng phục đội bóng để ra sân trong trận giao hữu nội bộ đầu tiên năm mới Bính Thân 2016. Với tinh thần đá giao lưu nội bộ rèn luyện sức khỏe sau Tết và gắn kết các nhân viên trong công ty VRM FC vẫn duy trì phong độ như ngày nào. 

   Với mục tiêu là có được một đội ngũ cốt lõi để chinh chiến trong các trận giao lưu với đội bạn, kể từ khi mới thành lập cho đến nay, dưới sự chỉ đạo sát sao của đội trường Nguyễn Quang Mỹ, VRM FC đã lập được một đội bóng chuyên nghiệp, tìm ra được những nhân tài và những vị trí cốt yếu khi ra sân. 

   Chính sự tham gia nhiệt tình của các cầu thủ trong công ty, sự hỗ trợ của các cầu thủ là khách hàng cũ, khách hàng mới hay bạn bè, người thân bên ngoài cùng tạo nên trận bóng diễn ra rất sôi nổi, gay cấn. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các chị em phòng Marketing, phòng Hành chính – Lễ Tân và những thành viên khác sẽ góp phần ủng hộ tinh thần cho hai đội.

    

VRM FC được động viên rất nhiều bởi đội cổ vũ nhiệt tình

     Từng đường bóng đẹp, từng tràng pháo tay, từng nụ cười vui vẻ tạo nên một không khí vui nhộn. Các cầu thủ dần hiểu nhau hơn trong lối đá, cách di chuyển, chuyền bóng...đó sẽ là nền tảng tốt để họ thể hiện mình khi ra sân chính thức giao hữu. 

    

Những pha bóng rất đẹp thu hút đông đảo ánh nhìn của khán giả

Mỗi một thành viên tham gia cho dù có vào sân hay không, mỗi một người chỉ cần có mặt ở sân cũng là cả một sự đóng góp lớn với VRM FC. Bởi vì VRM là một gia đình, làm việc cùng nhau, sống cùng nhau và vui chơi cùng nhau. Mong là chính sự hỗ trợ từ phía Công đoàn VRM và sự đóng góp của nhân viên, VRM FC sẽ có thêm những trận bóng hay hơn nữa, mở rộng hơn nữa để tạo nên được một hoạt động thường niên, hữu ích và hơn nữa là văn hóa của công ty. 

                                                                                                                         Ngọc Linh

0914106090