logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM khởi đầu tuần làm việc đầu năm với nhiều hứng khởi

Cập nhật ngày 123 15-02-16 lúc 09:49

    Sau gần 2 tuần nghỉ lễ Tết âm lịch, VRM lại bắt đầu năm mới với tinh thần nhiệt huyết, tràn ngập niềm vui đầu năm mới. Những lời chúc, những nụ cười thân thiện, những lời hỏi thăm thể hiện sự quan tâm lẫn nhau, tất cả làm nên một không khí thật ấm cúng ở đại gia đình trẻ VRM.

   Ngày đầu tiên đi làm câu chuyện được bàn tán xôn xao nhất của giới văn phòng  đều liên quan đến ăn Tết và chơi Tết, hầu như vẫn cảm nhận được sự luyến tiếc đợt nghỉ dài ngày, vẫn muốn thêm thời gian để sum vầy bên gia đình sau bao lâu xa nhà. Tuy nhiên, nhiệm vụ vẫn là nhiệm vụ, công việc vẫn là công việc, mọi người đều hiểu được và vẫn vui vẻ chuẩn bị cho những thành công mới trong năm Bính Thân.

                             Nhân viên vui vẻ làm việc chuẩn bị cho những thành công mới trong năm Bính Thân.

     Hoàn thành xong công việc trong năm, ăn Tết vui vẻ, và quay lại với công việc của công ty. Phòng Lễ tân tất bận chuẩn bị lại phòng khách, bàn ghế, trang trí lại văn phòng, xem xét lại các thủ tục đầu năm chào đón nhân viên, Phòng Marketing và phòng Phát triển, Phòng Khách hàng…ai ai cũng phải rà soát lại công việc để có một năm làm việc tốt hơn, chỉnh chu hơn.

Buổi họp đầu năm của VRM rất vui vẻ, không căng thẳng như những lần trước, thay vào đó là lời chúc Tết, lời động viên của Giám đốc và đặc biệt mọi người đều tươi cười nhận phong bao lì xì. Lộc VRM đầu năm, hy vọng rằng ai cũng đều may mắn, ai cũng sáng tạo thể hiện được năng lực bản thân mình trong công việc.

                                                       Mọi người tràn ngập niềm vui nhận lộc VRM đầu năm

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing Bất động sản, dù tuổi còn non trẻ nhưng với sự nhiệt huyết, năng nỗ của đội ngũ nhân viên trẻ và sự chỉ đạo sát sao, quan tâm chu đáo của Ban giám đốc, VRM sẽ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. 

Một lần nữa, chúc mừng năm mới, chúc toàn thể đối tác, khách hàng và nhân viên của công ty một năm An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

                                 

                                                                                                                                       Ngọc Linh

0914106090