logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM phân phối độc quyền dự án Khu Đô Thị Green Lake 2016

Cập nhật ngày 123 02-04-16 lúc 06:55

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, công nghệ ngày càng hiện đại, Với đó là những tác hại kèm theo, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường và sức khỏe con người. Do đó mọi người luôn khát khao sinh sống và làm việc trong một môi trường thân thiện – xanh - sạch - đẹp ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng gia tăng đó của Quý khách hàng. Nên Sàn giao dịch bất động sản VRM đã chính thức ký hợp đồng phân phối độc quyền dự án đất nền trung tâm Đà Nẵng Green Lake 2016 với công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển nhà Đà Nẵng.

Sàn giao dịch bất động sản VRM đã từng bước khẳng định thương hiệu và chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng cũng như cả nước nói chung. Với đội ngũ chuyên viên địa ốc đầy nhiệt huyết, có trình độ Đại học trở lên, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẽ phục vụ Quý khách một cách chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, tạo niềm tin, quyền lợi tối đa và sự an tâm nơi khách hàng.

Đây là dự án của Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng là một doanh nghiệp nhà nước đã được cổ phần hóa nên tiềm lực kinh tế lẫn cơ sở pháp lý cao, độ uy tín là điều được đánh giá cao.

Khu đô thị Green Lake 2016 sở hữu vị trí đắc địa và vô cùng chiến lược, nằm ngay trung tâm Đà Nẵng, thừa hưởng nhiều dịch vụ, tiện ích xung quanh như gần sân bay, trung tâm thương mại BigC, gần tòa nhà Hành Chính, trường học, biển Mỹ Khê,…. Đồng thời, được quy hoạch hạ tầng kiến trúc theo tiêu chuẩn của một khu đô thị xanh kết hợp với vị trí chiến lược cực kỳ thuận tiện đã mang lại môi trường sống trong lành, văn minh và hiện đại.

Vị trí chiến lược và nhiều tiện ích xung quanh của khu đô thị 

Tình hình khởi sắc rõ rệt của thị trường đất nền Đà Nẵng, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa và tính hiện đại trong xanh của khu đô thị sẽ là môi trường sống mơ ước của nhiều người. Đặc biệt, khu đô thị Green Lake 2016 nằm ngay khu vực được thành phố định hướng phát triển mở rộng trong tương lai gần nên cơ hội để mở rộng tương lai không ở đâu lý tưởng hơn Green Lake 2016.

Hiện tại, Dự án Green Lake đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng 90%, sẵn sàng bàn giao và cấp sổ cho Quý khách hàng.

Theo như hợp đồng VRM nhận phân phối độc quyền dự án đất nền trung tâm Đà Nẵng Green Lake 2016 với giá cực rẻ chỉ từ 6 triệu/m2. Đây sẽ là cơ hội vàng cho nhiều nhà đầu tư, giới đầu cơ và các hộ gia đình- Những người mong muốn sống trong môi trường trong lành ngay trung tâm thành phố.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Sàn giao dịch BĐS VRM

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 05113686202                 Hotline: 0914106080

           Website: www.vrm.com.vn                 Email: congtyvrm@gmail.com

 

Yến Nhi

 

0914106090