logo vrm

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư Bất Động Sản

VRM quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên

Cập nhật ngày 123 07-01-16 lúc 08:42

Tất bật công việc vào những ngày cuối năm, rộn ràng chuẩn bị kế hoạch và dự án cho đầu năm sau tuy nhiên công ty CP truyền thông VRM vẫn không quên chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên một cách thật chu đáo.

VRM xác định nhân tố con người là nhân tố quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, dù thời gian có hạn hẹp bao nhiêu, dù công việc có nhiều bao nhiêu nhưng mỗi thành viên trong công ty đều cố gắng sắp xếp để tự chăm lo đời sống tinh thần cho bản thân và toàn thể anh chị em đồng nghiệp.

Và cũng nhờ vào tinh thần đó mà vừa qua, một bữa tiệc sinh nhật thật ấm cúng dành cho tất cả nhân viên có sinh nhật trong tháng 1 được tổ chức.

Bữa tiệc ấm cúng của toàn thể nhân viên VRM 

Ý nghĩa không thể hiện ở món quà đến từ công ty mà ý nghĩa thể hiện ngay tại tấm lòng của người đứng đầu doanh nghiệp và mỗi thành viên VRM bằng những câu chúc phi vật chất nhưng giàu tinh thần và giá trị động viên. Cái không khí ấm áp và đủ đầy của buổi tiệc nhỏ như tiếp thêm động lực cho toàn thể nhân viên. Dường như, ai ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc như thế.

Riêng bản thân tôi, tôi cảm nhận được sự quan tâm cũng như tầm quan trọng của bản thân mình đối với tập thể doanh nghiệp. Ai đó đã từng nói: “Người quan tâm bạn là người luôn nhớ đến ngày sinh nhật bạn." .  Và công ty đã quan tâm đến tôi cũng như toàn thể nhân viên nên luôn không quên ngày sinh nhật của chúng tôi. Đó là điều tôi luôn cảm thấy biết ơn và luôn tự hào mình là một nhân viên của VRM.

Lê Thủy

0914106090